Báo công thương điện tử thông tin về các nội dung liên quan đếnAEON Việt Nam
AEON Việt Nam
AEON Việt Nam đảm bảo đủ nguồn hàng tại các siêu thị khu vực phía Bắc
Nhằm đảm bảo đủ nguồn cung hàng hóa thiết yếu cho người dân, hiện AEON Việt Nam đã dự trữ sẵn hàng hóa tại các siêu thị của AEON, nhất là khu vực phía Bắc.
AEON Việt Nam: 3 trụ cột thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững
Với chiến lược phát triển bền vững dựa trên 3 trụ cột: Kinh tế, môi trường và xã hội, AEON Việt Nam đã đồng hành cùng Bộ Công Thương trong thời gian qua.
Tuần hàng Việt Nam 2024 tại Nhật Bản: Sắc màu văn hóa ẩm thực Việt Nam
Diễn ra từ ngày 20-23/6/2024 tại Nhật Bản, Tuần hàng Việt Nam 2024 với chủ đề “Đến AEON là thấy Việt Nam” mang đến màu sắc văn hóa ẩm thực độc đáo.
AEON Việt Nam: Thúc đẩy tiêu dùng bền vững
Với việc sử dụng 100% túi nilon phân hủy sinh học để bao gói hàng hóa, AEON Việt Nam là doanh nghiệp tiên phong trong thúc đẩy tiêu dùng bền vững.
Khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024
Tiếp nối thành công của các kỳ Hội chợ trước, tối ngày 16/5, HPA tổ chức khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024.
Aeon tìm kiếm các đối tác Việt Nam để cung cấp hàng hóa cho thị trường quốc tế
Thông qua “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế”, Aeon muốn tìm các đối tác về nhóm hàng nông sản, hàng đông lạnh, thực phẩm chế biến...
Hệ thống siêu thị AEON mở cửa phục vụ xuyên Tết
AEON Việt Nam đã sẵn sàng nguồn hàng phong phú, tăng dự trữ hàng hóa, giá cả ổn định, mở cửa xuyên Tết.
AEON Việt Nam ký kết hợp tác với các trường đại học, cao đẳng tại Thừa Thiên Huế
AEON Việt Nam tổ chức ký kết thoả thuận hợp tác đào tạo nguồn nhân lực với các trường đại học, cao đẳng tại tỉnh Thừa Thiên Huế.
Siêu thị AEON tung nhiều khuyến mại, mở cửa xuyên Tết Nguyên đán 2023
Hệ thống Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON đã chuẩn bị nguồn hàng phong phú với nhiều chương trình khuyến mại phục vụ người dân Tết Nguyên đán 2023.
AEON Việt Nam nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng
Làm mới không gian, cách bày trí, đẩy mạnh chiến lược chuyên biệt hoá khu vực bán hàng, AEON Việt Nam nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
1 2