Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất về dịch vụ công
Dịch vụ công
Tổng cục Hải quan nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến
Tổng cục Hải quan sẽ thực hiện triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên cả 2 phương diện…
Lào Cai: Thành công đăng ký xe lần đầu bằng dịch vụ công trực tuyến toàn trình cho công dân
Phòng Cảnh sát giao thông Công an Lào Cai bàn giao biển số cho công dân đầu tiên đăng ký xe ô tô lần đầu bằng hình thức đăng ký qua dịch vụ công trực ...
Cao Bằng: Số tài khoản định danh điện tử vượt kế hoạch đề ra
Từ đầu năm 2023 đến nay, Công an tỉnh Cao Bằng đã kích hoạt thành công 281.546 tài khoản định danh điện tử, đạt 123% so với kế hoạch đề ra.
Hơn 13,9 triệu hồ sơ trực tuyến thực hiện từ Cổng Dịch vụ công quốc gia
6 tháng đầu năm 2024, có hơn 13,9 triệu hồ sơ trực tuyến thực hiện từ Cổng Dịch vụ công quốc gia.
Chi tiết 7 bước bấm biển số xe trên ứng dụng VNeID
Người dân sẽ thực hiện bấm biển số xe lần đầu trên ứng dụng VNeID toàn trình đối với xe sản xuất, lắp ráp trong nước.
VNPAY: Tích cực triển khai thanh toán số trong lĩnh vực hành chính công
UBND xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM vừa triển khai hình thức thanh toán không tiền mặt cho các dịch vụ hành chính công đem tới nhiều lợi ích.
Lào Cai: Công khai kết quả bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 5
Văn phòng UBND tỉnh Lào Cai công khai kết quả các nhóm chỉ số thành phần theo bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp đến các sở, ban, ngành, địa phương.
Công ty bảo hiểm FWD giành cú đúp giải thưởng trong nước lẫn quốc tế về dịch vụ
Công ty bảo hiểm nhân thọ FWD vừa giành cú đúp giải thưởng trong nước và quốc tế nhờ mang đến nhiều cải tiến với trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.
Bị lừa hơn nửa tỷ đồng khi cài đặt phần mềm giả mạo dịch vụ công
Hai người phụ nữ ở quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã bị mất hơn nửa tỷ đồng khi cài đặt phần mềm giả mạo dịch vụ công.
5 giải pháp trọng tâm nâng cao chất lượng Cổng Dịch vụ công quốc gia
Sau 4 năm, Cổng Dịch vụ công quốc gia đã trở thành địa chỉ “một cửa số” giúp công khai, minh bạch các thông tin liên quan về thủ tục hành chính, dịch vụ công.