Tin tức về Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên báo Công Thương điện tử
Thương hiệu quốc gia
Bài 2: Nỗi lo phát triển quá nóng
Giá sầu riêng liên tục lập đỉnh, diện tích trồng loại nông sản này tăng ồ ạt. Tuy nhiên, sầu riêng đang đối diện với bài toán đầu ra và chất lượng.
Bia Hà Nội – Phiên bản bia chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế
Tiếp nối bước chuyển mình đầy mạnh mẽ, Bia Hà Nội chai 450ml ra mắt nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”.
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống ngành Hóa chất Việt Nam
Chiều 22/8/2024, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống ngành Hóa chất Việt Nam (19/8/1969-19/8/2024).
Longform | Xây dựng và bảo vệ thương hiệu 'quốc bảo' sâm Ngọc Linh
Các địa phương, cơ quan chức năng, trong đó có Bộ Công Thương đã tích cực vào cuộc bảo vệ, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho cây sâm Ngọc Linh.
Vinamilk ‘xuất ngoại’ kỷ lục và câu chuyện rạng danh thương hiệu Việt Nam ở nước ngoài
Quý II/2024, doanh thu từ xuất khẩu của Vinamilk đã tăng đến 37% so với cùng kỳ, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường.
Triển khai đa dạng, linh hoạt nhiệm vụ mới trong Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia nửa cuối năm 2024
Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia đã và đang thực hiện tốt vai trò tiên phong, định hướng trong hoạt động xúc tiến thương mại phát triển thị trường.
Khoá Việt - Tiệp: Hành trình 50 năm niềm tin vượt thời gian
Một nửa thế kỷ hình thành và phát triển, Khóa Việt - Tiệp đã có được vị trí vững chắc trong ngành kim khí và trong lòng nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt.
Chery-Tập đoàn xuất khẩu số 1 Trung Quốc đạt doanh số hơn một triệu xe nửa đầu năm 2024
Chery - Tập đoàn số 1 Trung Quốc sở hữu OMODA & JAECOO đạt doanh số hơn một triệu xe trong nửa đầu năm 2024, lượng người dùng toàn cầu vượt quá 14 triệu!
CEO Trường Sinh Group với tầm nhìn xây dựng thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế
CEO Trường Sinh Group, ông Phan Thanh Thiên vừa trở thành 39 người trên toàn thế giới được sắc phong Tiến sĩ danh dự khoa học công nghệ tại Dubai, UAE.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp thứ 33 trên thế giới, tăng trưởng 102% từ năm 2019-2023
Giá trị Thương hiệu quốc gia của Việt Nam năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD, tăng 15,6% so với năm 2022, xếp thứ 33/121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới.