Cập nhật tin tức về hoạt động của Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển trên Báo Công Thương điện tử
Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển
Doanh nghiệp xuất khẩu sản phẩm chế biến, chế tạo sang thị trường Bắc Âu cần lưu ý gì?
Xu hướng nổi bật đối với sản phẩm chế biến chế tạo của thị trường Bắc Âu là tính bền vững, thân thiện với môi trường công nghệ tiên tiến, sản phẩm thông minh.
Ấm áp câu chuyện “bắc cầu” hàng Việt
Những ngày tháng 7, ở cách Việt Nam nửa vòng trái đất, các Thương vụ Việt Nam tại châu Âu háo hức hướng về Hội nghị Tham tán Việt Nam tại châu Âu năm 2024.
Muốn tăng xuất khẩu vào thị trường Bắc Âu, doanh nghiệp cần lưu ý gì?
Bắc Âu là khu vực thị trường có nhu cầu cao về hàng nhập khẩu và sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho hàng hoá đáp ứng được các tiêu chuẩn của thị trường.
Ấn tượng sản phẩm Việt Nam tại Hội chợ Thương mại - Ẩm thực ASEAN 2024
Nhiều mặt hàng của Việt Nam như: Bún chùm ngây, bún trà xanh, phở gạo lứt, bánh tráng rau củ… đã được giới thiệu tại Hội chợ Thương mại - Ẩm thực ASEAN 2024.
Cơ hội quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam tại thị trường Thuỵ Điển
Hội chợ Ẩm thực - Thương mại ASEAN sẽ được tổ chức vào ngày 15/6 tại Stockholm– Thuỵ Điển là một trong những cơ hội quan trọng quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam.
Xuất khẩu hạt điều: Các nước Bắc Âu bổ sung thêm quy định mới gì?
Thị trường Bắc Âu vừa ra thêm một số quy định đối với sản phẩm hạt điều nhập khẩu. Do vậy, doanh nghiệp trong nước cần cập nhật và lưu ý các quy định mới.
Hiệp định EVFTA giúp nâng tầm quan hệ thương mại Việt Nam - Latvia
Kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam - Latvia đã tăng khoảng 33% vào năm 2023, nếu so sánh với năm 2020 là năm bắt đầu thực thi Hiệp định EVFTA.
Nhiều tiềm năng mở rộng quy mô thương mại Việt Nam-Thụy Điển
Hợp tác song phương Việt Nam - Thụy Điển ngày càng được đa dạng hóa trên nhiều lĩnh vực. Việt Nam đang trở thành điểm đầu tư hấp dẫn của doanh nghiệp Thụy Điển.
Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt Nam tại thị trường Thụy Điển
Để khơi dậy tinh thần hàng Việt Nam tại Thụy Điển, Thương vụ Việt Nam đã phát động phong trào “Người Việt Nam ưu tiên kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt Nam”.
Bảy giải pháp để ca cao và hàng hóa Việt gia tăng thị phần tại Bắc Âu
Nông sản, hàng hóa Việt Nam có nhiều tiềm năng tại thị trường Bắc Âu. Để gia tăng thị phần, hàng hóa Việt cần tuân thủ các quy định bắt buộc của thị trường.