Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất về văn hóa kinh doanh
Văn hóa kinh doanh
Phiên chợ bạc tỷ bán công khai hàng... cấm khai thác
Huyện Lục Yên (tỉnh Yên Bái) từ lâu nổi tiếng vì có một phiên chợ bạc tỷ cực kỳ độc đáo chỉ bán một mặt hàng duy nhất là... đá quý.
"Thượng đế" ngồi cả ngày ở quán cà phê chỉ gọi một cốc nước: Góc nhìn và suy ngẫm
Gọi một cốc nước 30.000 đồng ngồi cả ngày ở quán, chẳng mấy chốc các ông chủ kinh doanh đến hồi sập tiệm…
Nông dân bắt tay với Tiktoker, nông sản "đắt như tôm tươi" ở chợ mới
Nông dân sản xuất còn Tiktoker livestream quảng bá và bán nông sản.
"Chặt chém" khách du lịch: Cần xóa tư duy kinh doanh "chộp giật"
Cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm, tránh để tư duy kinh doanh “chộp giật” khiến người dân có tâm lý e ngại khi sử dụng dịch vụ và giữ hình ảnh du lịch ...
Kinh doanh có trách nhiệm vì tương lai bền vững của thế hệ trẻ Việt Nam
Diễn đàn Quyền trẻ em và Doanh nghiệp: Kinh doanh có trách nhiệm vì tương lai bền vững của thế hệ trẻ Việt Nam đã diễn ra vào chiều 30/5 tại Hà Nội.
Sinh viên RMIT giành chiến thắng chung cuộc tại Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC năm 2023
Sinh viên RMIT trở thành Quán quân cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC năm 2023, đại diện Việt Nam tranh tài trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Cổng tham vấn và tra cứu quy định kinh doanh: Hỗ trợ thiết thực cho người dân, doanh nghiệp
Cổng tham vấn và tra cứu quy định kinh doanh là công cụ phục vụ người dân, doanh nghiệp tra cứu, tìm kiếm các quy định kinh doanh.
Home Credit Việt Nam lên tiếng về việc Công an TP. Hồ Chí Minh kiểm tra trụ sở
Công ty Tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam khẳng định việc kiểm tra đã hoàn thành trong ngày, hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra bình thường.
DOJI – thương hiệu uy tín gắn với dịch vụ chuyên nghiệp
Không chỉ được biết đến là thương hiệu uy tín trong ngành Vàng bạc Trang sức, Tập đoàn DOJI còn xây dựng qui trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ chuyên nghiệp.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng: Mỗi doanh nghiệp cần trở thành những đại sứ quảng bá văn hóa
Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng mong muốn mỗi doanh nghiệp cần trở thành những đại sứ quảng bá giá trị văn hóa, lan toả “sức mạnh mềm” của văn hoá Việt Nam.