Sàn điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu và bán hàng

Sàn điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ hoạt động thường xuyên trong năm, cùng với các phiên theo chủ đề hàng tháng nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp (DN) xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu và bán hàng.

Thông tin dược Hội DN HVNCLC và Liên minh chuyển đổi số (DTS), công bố trong lễ ra mắt Sàn điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC), diễn ra sáng ngày 21/1 tại TP. Hồ Chí Minh.

Sàn điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu và bán hàng
Ban tổ chức chia sẻ thông tin hoạt động của Sàn điện tử HVNCLC tại buổi lế ra mắt

Sàn điện tử HVNCLC, là nền tảng dành cho tất cả các DN của Hội đạt chứng nhận HVN CLC. Sàn được tổ chức dành cho các DN trong Hội DN HVNCLC có nguồn hàng hóa phù hợp cho việc bán hàng online, các DN có nhu cầu quảng bá sản phẩm, hình ảnh thương hiệu và có nhu cầu hợp tác bán hàng.

Theo đó, mỗi DN HVNCLC sẽ được cấp một gian hàng trên không gian mạng của sàn, được cấp tài khoản để chủ động chia sẻ thông tin, hình ảnh, sản phẩm… và chăm sóc gian hàng của mình.

Sau khi ra mắt, Hội DN HVNCLC cùng Liên minh DTS sẽ tổ chức các hoạt động huấn luyện, đào tạo kiến thức kinh doanh thương mại điện tử cho DN và hỗ trợ truyền thông và marketing cho sàn.

Ông Trương Gia Bảo – Chủ tịch DTS - cho biết, Sàn điện tử HVNCLC được chuẩn hóa quy trình vận hành, tạo điều kiện cho DN chủ động quản lý vận đơn từ nhận đơn hàng, in phiếu gửi hàng, đóng gói đơn hàng, giao cho đơn vị giao hàng và đối soát thanh toán.Nhân dịp này, phiên “Chợ tết HVNCLC” là phiên đầu tiên của sàn sẽ được diễn ra từ ngày 23/1/2021 - 5/2/2021. Đáng chú ý, ngoài hoạt động vận hành thường xuyên, khi tham gia các phiên chợ theo chủ đề hàng tháng, DN sẽ được hưởng lợi ích từ việc tập trung truyền thông và marketing của Hội và Liên minh DTS.

Sàn điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu và bán hàng
Lễ ra mắt Sàn điện tử HVNCLC thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp

Trong trường hợp DN không đáp ứng được nguồn nhân lực vận hành trên sàn điện tử, các đơn vị đồng hành trong Liên minh DTS sẽ cung cấp các gói hỗ trợ từ tạo gian hàng, đăng sản phẩm cho đến các gói hỗ trợ vận hành theo nhu cầu thực tế từ DN tham gia. Các chọn lựa về giải pháp tài chính cho người bán và người mua cũng là những lợi ích đặc biệt mà sàn mang đến cho các DN và người tiêu dùng.

Lĩnh vực thương mại điện tử Việt Nam có tốc độ phát triển nhanh trong các năm qua và chuẩn bị sẵn sàng cho làn sóng mới khi ngày càng có nhiều DN mới tham gia triển khai bán hàng online trên website, facebook, đặc biệt là mua bán hàng hóa, dịch vụ trên sàn thương mại điện tử. Đây là lĩnh vực hấp dẫn đối với tất cả các doanh nghiệp, mở ra những cơ hội lớn trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh.

Chia sẻ tại lễ ra mắt, ông Huỳnh Quang Hiền - Giám đốc vận hành Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) - cho biết, Phiên chợ Tết online là hoạt động được tổ chức vào dịp Tết để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp HVNCLC mở rộng kênh quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tiếp cận khách hàng trong và ngoài nước. Đây là giải pháp xúc tiến và thúc đẩy mua bán giúp DN tăng trưởng doanh số mạnh dịp cuối năm, đáp ứng nhu cầu của xã hội và người tiêu dùng trong giai đoạn chống dịch Covid, đồng thời đáp ứng định hướng chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ.

Sàn điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu và bán hàng
Sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao trưng bày tại lễ ra mắt

Phiên chợ tết HVNCLC online trên sàn điện tử của DN HVNCLC do Hội và Liên minh DTS tổ chức tại địa chỉ: https://chotethvnclc.chophienonline.vn/. Phiên chợ Tết online của DN HVNCLC mang đến những sản phẩm an toàn, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc trong dịp Tết Nguyên đán, là thời điểm quan trọng khi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao.

Phiên chợ tết trên Sàn điện tử HVNCLC lần này thu hút sự tham gia của nhiều DN trong Hội với đa dạng sản phẩm, ngành nghề như ẩm thực, bánh kẹo, công nghệ, thời trang, gia dụng, nội thất, trang sức, sức khỏe làm đẹp, thể thao và nhiều sản phẩm khác. Hầu hết các DN đăng ký tham gia sàn có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá cả và nhiều quà tặng hấp dẫn khác cho khách hàng từ các DN HVNCLC giúp phiên chợ Tết HVN CLC online trở thành một địa chỉ mua sắm online hấp dẫn cho người tiêu dùng.

“Sàn điện tử Hàng VNCLC được tổ chức với mục tiêu sẽ trở thành một địa chỉ mua sắm online đối với các hàng hóa có nguồn gốc, chất lượng uy tín, đáng tin cậy đối với người tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ cho các DN, đặc biệt là các DN truyền thống giải quyết vấn đề về chiến lược kinh doanh, bao gồm phát triển kênh bán hàng online, quảng bá thương hiệu online và mở rộng thị trường” - ông Huỳnh Quang Hiền nhấn mạnh.

Minh Khuê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Hàng Việt

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chuyên gia chia sẻ thành công trong kinh doanh nhờ livestream

Chuyên gia chia sẻ thành công trong kinh doanh nhờ livestream

Theo các chuyên gia về thương mại điện tử, livestream là con đường nhanh nhất giúp người bán tiếp cận nhiều người mua, đem lại doanh thu cao dù mức đầu tư thấp.
Những xu thế tiêu dùng mới, doanh nghiệp Việt cần chớp thời cơ

Những xu thế tiêu dùng mới, doanh nghiệp Việt cần chớp thời cơ

Các dòng sản phẩm như dụng cụ học tập, phụ kiện công nghệ và quà tặng mùa tựu trường là cơ hội hấp dẫn cho các nhà bán hàng thương mại điện tử kinh doanh.
Thương mại điện tử chuyên nghiệp bắt đầu bằng việc các sàn kiện toàn chính sách

Thương mại điện tử chuyên nghiệp bắt đầu bằng việc các sàn kiện toàn chính sách

Shopee đã điều chỉnh và làm mới hơn 10 chính sách chỉ trong vòng hơn nửa năm để cải tổ quy trình hoạt động thương mại điện tử theo hướng chuyên nghiệp
Top 10 Hãng sơn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Top 10 Hãng sơn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Các doanh nghiệp kinh doanh sơn đã bước vào cuộc đua thực sự với chất lượng sơn ngày càng được nâng cao, đa dạng về chủng loại, tính năng, màu sắc.
Thúc đẩy liên kết phát triển thương mại điện tử ở Tây Nguyên

Thúc đẩy liên kết phát triển thương mại điện tử ở Tây Nguyên

Thúc đẩy liên kết phát triển thương mại điện tử giữa Tây Nguyên và các vùng khác trong cả nước, tạo đà cho sự phát triển chung của nội vùng, liên vùng.

Tin cùng chuyên mục

Ra mắt nền tảng tra cứu, truy xuất và xác thực hàng hóa Echeck

Ra mắt nền tảng tra cứu, truy xuất và xác thực hàng hóa Echeck

Sự kiện ra mắt nền tảng tra cứu, truy xuất và xác thực hàng hóa Echeck được đánh giá là "cánh cửa" mới cho sự phát triển của nền thương mại điện tử Việt Nam.
Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Gia Lai và các tỉnh vùng Tây Nguyên

Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Gia Lai và các tỉnh vùng Tây Nguyên

Dự kiến, ngày 4/9, tại thành phố Pleiku sẽ diễn ra Hội nghị thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Gia Lai và các tỉnh vùng Tây Nguyên.

'Nghề Chủ Chốt': Cùng Hằng Du Mục đưa nông sản 'bùng nổ' trên TikTok Shop

Tập 4 của “Nghề Chủ Chốt”, khán giả chứng kiến hành trình Hằng Du Mục vượt thử thách, đưa nông sản Việt lên TikTok Shop, tiếp cận và chinh phục người tiêu dùng.
Sáng tạo nội dung số trên TikTok Shop - Hành trình

Sáng tạo nội dung số trên TikTok Shop - Hành trình 'từ không đến có'

Sự tăng trưởng của TikTok Shop cũng song hành với sự phát triển của không ít thương hiệu và nhà bán hàng, cả doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng các tiểu thương...
Thừa Thiên Huế: Phổ biến pháp luật trong hoạt động thương mại điện tử

Thừa Thiên Huế: Phổ biến pháp luật trong hoạt động thương mại điện tử

Sở Công Thương Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị phổ biến các quy định pháp luật trong hoạt động thương mại điện tử cho doanh nghiệp, cá nhân, đơn vị…
TikTok đang trở thành mạng xã hội không thể thiếu của người Việt

TikTok đang trở thành mạng xã hội không thể thiếu của người Việt

Trong 5 nền tảng mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam, TikTok là ứng dụng duy nhất có sự tăng trưởng trong quý vừa qua.
Mở “cánh cửa online” cho hàng Việt xuất khẩu

Mở “cánh cửa online” cho hàng Việt xuất khẩu

Việt Nam là nền kinh tế xuất khẩu, với thế mạnh dệt may, da giày, gạo, nông sản… dư địa, tiềm năng về thương mại điện tử xuyên biên giới rất lớn.
Gần 100 doanh nghiệp đăng ký thành công dịch vụ chữ ký số từ xa sau 1 tháng triển khai

Gần 100 doanh nghiệp đăng ký thành công dịch vụ chữ ký số từ xa sau 1 tháng triển khai

Trung tâm Phát triển thương mại điện tử, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số triển khai dịch vụ chữ ký số từ xa cho doanh nghiệp thực hiện dịch vụ công.
Đại diện TikTok Việt Nam: Cá nhân, tổ chức bán hàng trên nền tảng có nghĩa vụ tự kê khai thuế

Đại diện TikTok Việt Nam: Cá nhân, tổ chức bán hàng trên nền tảng có nghĩa vụ tự kê khai thuế

Theo đại diện TikTok, khai báo và thực hiện trách nhiệm, nghĩa vụ nộp thuế khi tham gia nền tảng là yêu cầu bắt buộc và đang được nền tảng siết chặt.
Thương mại điện tử hoàn thiện chuỗi giá trị giúp doanh nghiệp Việt đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số

Thương mại điện tử hoàn thiện chuỗi giá trị giúp doanh nghiệp Việt đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số

Tốc độ phát triển của kinh tế số phụ thuộc rất nhiều vào “kiềng ba chân”: chính sách vĩ mô từ Nhà nước, sàn thương mại điện tử và chủ động của doanh nghiệp.
Viettel Post kinh doanh ra sao trước khi chủ tịch Nguyễn Thanh Nam xin từ nhiệm?

Viettel Post kinh doanh ra sao trước khi chủ tịch Nguyễn Thanh Nam xin từ nhiệm?

Ông Nguyễn Thanh Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) và Thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2024-2029, đã nộp đơn xin từ nhiệm tại Viettel Post.
Xanh hóa

Xanh hóa 'ô nhiễm trắng' trong giao dịch thương mại điện tử

Sự phát triển mua hàng trực tuyến mang theo hệ lụy rác thải trong giao - nhận, làm gia tăng ô nhiễm trắng, J&T Express có những biện pháp, để bảo vệ môi trường.
Thương mại điên tử xuyên biên giới tạo cơ hội xuất khẩu lớn cho doanh nghiệp MSME

Thương mại điên tử xuyên biên giới tạo cơ hội xuất khẩu lớn cho doanh nghiệp MSME

Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử giúp tối giản thủ tục xuất nhập khẩu và quy trình vận hành gian hàng quốc tế
"Chung" tiền đập đá tìm ngọc: Cơ quan quản lý yêu cầu TikTok xử lý dấu hiệu hình sự, trốn thuế

"Chung" tiền đập đá tìm ngọc: Cơ quan quản lý yêu cầu TikTok xử lý dấu hiệu hình sự, trốn thuế

Chủ sở hữu các sàn giao dịch thương mại điện tử phải thực hiện các biện pháp ngăn chặn, loại bỏ khỏi website, hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh.
Phát triển thương mại điện tử: Thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Phát triển thương mại điện tử: Thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Các nền tảng thương mại điện tử đang là nơi tiêu thụ hàng Việt hiệu quả, đặc biệt là các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP, đặc sản địa phương…
Bộ Công Thương đào tạo kỹ năng kinh doanh trực tuyến tại 3 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long

Bộ Công Thương đào tạo kỹ năng kinh doanh trực tuyến tại 3 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long

Các doanh nghiệp, hộ kinh doanh.. của 3 tỉnh Long An, Tiền Giang và Bến Tre đã được tiếp cận kỹ năng kinh doanh trực tuyến để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.
Hành trình chinh phục thị trường

Hành trình chinh phục thị trường 'màn hình led' của LED D&Q

Với khả năng hiển thị hình ảnh sống động, sắc nét và bắt mắt, màn hình LED đang trở thành công cụ không thể thiếu trong chiến lược marketing của doanh nghiệp.
Bộ Công Thương sẽ hỗ trợ Thái Nguyên trở thành trung tâm kết nối, liên kết vùng về thương mại điện tử

Bộ Công Thương sẽ hỗ trợ Thái Nguyên trở thành trung tâm kết nối, liên kết vùng về thương mại điện tử

Thái Nguyên được đánh giá rất thuận tiện để trở thành trung tâm kết nối, phát triển được sự liên kết vùng về thương mại điện tử.

'Nghề Chủ Chốt': Tiết lộ bí mật hậu trường của những phiên livestream ''thay đổi cuộc chơi''

Livestream không còn là nghề tay ngang, mà là một nghề thực thụ, cần sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu để mang đến những giá trị bền vững cho công chúng.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Thích ứng để đưa hàng Việt đến với thị trường toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Thích ứng để đưa hàng Việt đến với thị trường toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới đang là xu thế trong xuất khẩu. Doanh nghiệp cần chủ động thích ứng để đưa hàng Việt đến với thị trường toàn cầu.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động