Danh sách bài viết
Thương hiệu, thị phần hàng Việt tại thị trường Anh vẫn khiêm tốn
Hàng hoá Việt Nam hiện chỉ chiếm 1% thị phần tại thị trường Anh, một trong các nguyên nhân là do doanh nghiệp đang chọn gia công cho “dễ thở".
BHXH tỉnh Quảng Nam: Những dấu ấn nổi bật trong thực hiện Đề án 06
Dù có nhiều khó khăn, thách thức, tuy nhiên BHXH tỉnh Quảng Nam đã đạt được những dấu ấn nổi bật trong thực hiện Đề án 06 của Chính phủ.
Hàng hóa Việt Nam đang dần tìm được chỗ đứng tại thị trường Pháp
Sau hàng loạt các hoạt động quảng bá, xây dựng hình ảnh, định hướng tiêu dùng, hàng hóa Việt Nam đang dần tìm được chỗ đứng tại thị trường Pháp.
Xúc động gặp lại nhân chứng lịch sử trong bức ảnh chụp cùng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Nhiều người dân Thủ đô đã hết sức xúc động khi được gặp một số nhân chứng trong bức ảnh chụp cùng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại trưng bày “Bác Hồ với thủ đô Hà Nội”.
PGS.TS Bùi Hoài Sơn: Đề cương về văn hoá Việt Nam tạo ra sức mạnh tổng hợp cho quốc gia
Đề cương văn hóa Việt Nam năm 1943 đã tạo ra sức mạnh tổng hợp cho quốc gia, để dẫn dắt đất nước ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.
Thực thi Hiệp định CPTPP: Doanh nghiệp chủ động hơn trong cải thiện năng lực cạnh tranh
Hiệp định CPTPP không chỉ mở ra cơ hội thị trường mà còn là động lực để khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa cải thiện năng lực cạnh tranh, sản xuất, kinh doanh.
Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập cuối: Sẽ có cái kết mở?
Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập cuối sẽ có kết mở ra sao về số phận của các nhân vật, nhất là hy vọng con của Việt và Giang có cứu được Mai Anh?
Doanh nghiệp kỳ vọng hệ thống thương vụ thúc đẩy giao thương mạnh mẽ, sâu rộng và bền chặt
Cộng đồng doanh nghiệp xuất khẩu mong muốn hê thống thương vụ đưa ra được giải pháp thiết thực để đưa hàng Việt Nam giao thương mạnh mẽ trên trường quốc tế.
Cửa hàng tiện lợi: Tăng cường quản lý song cần quy định rõ hơn để tránh hiểu nhầm
Việc đưa ra các quy định về hạ tầng thương mại, trong đó có cửa hàng tiện lợi là cần thiết, hỗ trợ kinh doanh nhưng cần làm rõ bản chất, để tránh hiểu nhầm.
Truyền thông trong phòng vệ thương mại: "Tấm khiên" hữu hiệu
Với vai trò quan trọng trong dòng chảy thông tin về kinh tế, báo chí đã góp phần nâng cao nhận thức của doanh nghiệp đối với lĩnh vực phòng vệ thương mại.
Thúc đẩy đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho ngành công nghiệp
Mặc dù thời gian qua nguồn nhân lực ngành công nghiệp tăng cả về số lượng và trình độ chuyên môn song vẫn còn nhiều tồn tại, hạn chế.
Bố Trạch: Kinh tế xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số khởi sắc
Phát huy hiệu quả các nguồn lực đầu tư hỗ trợ của Đảng và Nhà nước, vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã có nhiều khởi sắc.
Vận hành hiệu quả hệ thống cảnh báo sớm phòng vệ thương mại
Phó Cục trưởng Cục Phòng vệ thương mại – bà Phạm Châu Giang đã có cuộc chia sẻ hệ thống cảnh báo sớm hỗ trợ doanh nghiệp ứng phó các vụ kiện phòng vệ thương mại
Cải cách hành chính Bộ Công Thương đã đem lại kết quả tích cực
Cải cách hành chính của Bộ Công Thương đem lại kết quả tích cực, góp phần quan trọng vào việc cải thiện môi trường kinh doanh của Việt Nam.
Giải phóng Trường Sa: Khẳng định chủ quyền biển đảo quê hương
Năm 1975, giải phóng quần đảo Trường Sa và các đảo vùng biển phía Nam thuộc chủ quyền Việt Nam là chiến công lịch sử của dân tộc; là cơ sở nền tảng để Việt Nam tiếp tục thực hiện chiến lược biển hiện nay. Đây là chia sẻ của Đại tá, PGS.TS Trần Ngọc Long - nguyên Phó Viện trưởng Viện Lịch sử quân sự Việt Nam - với phóng viên Báo Công Thương nhân dịp kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022).