60 gian hàng tham gia Lễ hội trái cây Khánh Sơn (Khánh Hòa) năm 2024

60 gian hàng tham gia Lễ hội trái cây Khánh Sơn (Khánh Hòa) năm 2024

Lễ hội trái cây Khánh Sơn (Khánh Hòa) năm 2024 sẽ giới thiệu những đặc sản cũng như những giá trị văn hóa độc đáo của địa phương.
Đắk Lắk: Hướng đến thị trường đầu ra bền vững cho sầu riêng

Đắk Lắk: Hướng đến thị trường đầu ra bền vững cho sầu riêng

Là vùng có diện tích trồng sầu riêng lớn nhất Tây Nguyên, hiện Đắk Lắk đang tìm giải pháp hướng đến đầu ra bền vững cho mặt hàng tỷ đô này.
Yên Bái: Mở rộng

Yên Bái: Mở rộng ''cánh cửa'' tiêu thụ cho nông sản địa phương

Đa dạng hình thức phân phối, từ trực tiếp đến qua các sàn thương mại điện tử, nông sản Yên Bái đã và đang rộng mở đầu ra.
Bắc Kạn: 8 đơn vị được hỗ trợ đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử uy tín

Bắc Kạn: 8 đơn vị được hỗ trợ đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử uy tín

Có 8 doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn được Sở Công Thương hỗ trợ đưa sản phẩm lên quảng bá, tiêu thụ trên sàn thương mại điện tử.
Gần 200.000 tấn trái cây Sơn La được tiêu thụ nửa đầu năm 2024

Gần 200.000 tấn trái cây Sơn La được tiêu thụ nửa đầu năm 2024

Nửa đầu năm 2024, toàn tỉnh Sơn La đã tiêu thụ 189.687 tấn trái cây các loại (đạt 50% tổng sản lượng cả năm), giá trị ước đạt trên 2.449 tỷ đồng.
Bí xanh thơm Bắc Kạn được bán tại Coopmart, Winmart, Lottemart

Bí xanh thơm Bắc Kạn được bán tại Coopmart, Winmart, Lottemart

Là sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh Bắc Kạn, hiện nay, bí xanh thơm Bắc Kạn đã được bày bán tại nhiều kênh phân phối lớn như: Coopmart, Winmart, Lottemart.
Longform | Đầu tư chế biến sâu: Mở “cánh cửa” tiêu thụ bền vững cho nông sản Sơn La

Longform | Đầu tư chế biến sâu: Mở “cánh cửa” tiêu thụ bền vững cho nông sản Sơn La

Là vùng sản xuất nông sản hàng đầu cả nước, những năm gần đây, tỉnh Sơn La đã tăng cường đầu tư chế biến sâu nhằm nâng cao giá trị và mở rộng đầu ra sản phẩm.
Longform | Rộng mở đầu ra cho sản phẩm miền núi từ các phiên chợ kết nối cung cầu

Longform | Rộng mở đầu ra cho sản phẩm miền núi từ các phiên chợ kết nối cung cầu

Hàng chục phiên chợ kết nối cung cầu được các địa phương tổ chức hàng năm là cơ hội quảng bá, tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm miền núi.
Sơn La: Xây dựng chuỗi liên kết sản xuất, thanh long ruột đỏ rộng mở đầu ra

Sơn La: Xây dựng chuỗi liên kết sản xuất, thanh long ruột đỏ rộng mở đầu ra

Các hợp tác xã trồng thanh long tại Sơn La đã liên kết chặt với các doanh nghiệp để hình thành chuỗi, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm.
Petrolimex Hà Giang: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng qua các phong trào thi đua

Petrolimex Hà Giang: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng qua các phong trào thi đua

Thông qua các phong trào thi đua, Petrolimex Hà Giang phát huy vai trò chủ đạo của DNNN trong đảm bảo nguồn cung và bình ổn thị trường xăng dầu.
Gia Lai: Phiên chợ giới thiệu sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

Gia Lai: Phiên chợ giới thiệu sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

Mới đây, tại làng Ia Nueng, xã Biển Hồ, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai, diễn ra phiên chợ giới thiệu sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2023.
Cà phê hòa tan sấy thăng hoa từ cà phê Arabica Sơn La có gì đặc biệt?

Cà phê hòa tan sấy thăng hoa từ cà phê Arabica Sơn La có gì đặc biệt?

Hợp tác xã Cà phê Bích Thao (Sơn La) đã thử nghiệm và chế biến thành công sản phẩm cà phê hòa tan sấy thăng hoa từ hạt cà phê Arabica cao cấp.
Longform | Những “Giọt lành” núi Tản

Longform | Những “Giọt lành” núi Tản

Là một trong những sản phẩm đặc trưng của Thành phố Hà Nội, rượu mơ núi Tản đã được nâng tầm giá trị, tạo thành một món quà quý.
Lào Cai thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

Lào Cai thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

Sở Công Thương, Ban Dân tộc, huyện Bảo Thắng (Lào Cai) phối hợp tổ chức Phiên chợ văn hóa thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng dân tộc thiểu số và miền núi năm 2023.
Đắk Lắk: Xây dựng nhãn hiệu “Sầu riêng Krông Búk”

Đắk Lắk: Xây dựng nhãn hiệu “Sầu riêng Krông Búk”

Ủy ban nhân dân huyện Krông Búk vừa phê duyệt thực hiện Đề án Xây dựng và đăng ký bảo hộ nhãn hiệu “Sầu riêng Krông Búk” cho địa phương.
Tăng doanh thu nhờ đưa hàng hóa Yên Bái lên sàn thương mại điện tử

Tăng doanh thu nhờ đưa hàng hóa Yên Bái lên sàn thương mại điện tử

Sở Công Thương Yên Bái triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã đưa hàng hóa lên các sàn giao dịch thương mại điện tử
Huyện Đăk Hà (Kon Tum) tổ chức phiên chợ nông nghiệp sạch năm 2023

Huyện Đăk Hà (Kon Tum) tổ chức phiên chợ nông nghiệp sạch năm 2023

UBND huyện Đăk Hà (Kon Tum) vừa tổ chức Phiên chợ nông nghiệp sạch năm 2023, nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp của địa phương.
Hà Giang: Quảng bá và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm của thanh niên khởi nghiệp

Hà Giang: Quảng bá và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm của thanh niên khởi nghiệp

Hội chợ xúc tiến thương mại và thu hút đầu tư Hà Giang năm 2023 là cơ hội để địa phương quảng bá và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm thế mạnh.
Lục Ngạn dành hơn 1 tỷ đồng cho hoạt động xúc tiến tiêu thụ cam, bưởi, sản phẩm đặc trưng

Lục Ngạn dành hơn 1 tỷ đồng cho hoạt động xúc tiến tiêu thụ cam, bưởi, sản phẩm đặc trưng

Năm 2023, huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) dành hơn 1 tỷ đồng cho hoạt động xúc tiến tiêu thụ cam, bưởi và sản phẩm đặc trưng.
Điểm tên 2 khó khăn lớn nhất khi đưa hàng hóa, nông sản của đồng bào dân tộc vào chuỗi phân phối

Điểm tên 2 khó khăn lớn nhất khi đưa hàng hóa, nông sản của đồng bào dân tộc vào chuỗi phân phối

Kho trung chuyển sẽ là giải pháp tháo gỡ nút thắt trong việc đưa nông sản đồng bào dân tộc vào chuỗi phân phối.
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động