Tri ân khách hàng tại Tổng công ty Điện lực miền Trung: Những nghĩa cử cao đẹp

X.H

X.H

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tri ân khách hàng với chủ đề: "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
Ý nghĩa chương trình “Thắp sáng đường quê” của các điện lực ở Tây Nguyên

Hàng loạt các hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng, lan tỏa nhân văn với các hoạt động xã hội đã được Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) thực hiện nhân kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022). Chuỗi hoạt động này được tổ chức xuyên suốt trong tháng 12/2022 và tháng 1/2023, EVNCPC triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, với nhiều nội dung thiết thực, thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, thực hiện lồng ghép việc tuyên truyền, hỗ trợ người dân, các doanh nghiệp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả; nhằm góp phần lan tỏa sâu rộng đến cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ về thay đổi nhận thức và thói quen sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả hơn.

Tri ân khách hàng CPC: Những nghĩa cử cao đẹp

Tại các đơn vị thành viên của EVNCPC đều đồng loạt triển khai các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Tại PC Khánh Hòa, thông điệp của Tháng Tri ân khách hàng được đơn vị thông báo rộng rãi thông qua việc treo panel trước phòng giao dịch, trụ sở làm việc của các Điện lực, đồng thời thực hiện gửi tin nhắn tri ân khách hàng qua Email, qua Website cũng như trên kênh Facebook của Công ty.

Bên cạnh đó, nhiều chương trình tri ân khách hàng được triển khai, cụ thể như: thực hiện “miễn phí công tác thí nghiệm điện” cho 60 khách hàng có TBA chuyên dùng; vệ sinh miễn phí TBA cho các khách hàng doanh nghiệp, thực hiện bảo dưỡng, bảo trì MBA cho các khách hàng sử dụng điện quan trọng trên địa bàn tỉnh. Cùng với những chương trình dành cho khách hàng ngoài sinh hoạt, có 366 khách hàng sinh hoạt được tặng “Phiếu quà tặng miễn phí kiểm tra đường dây sau công tơ”, 275 khách hàng sinh hoạt có hoàn cảnh khó khăn, sống trong điều kiện môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện cũng được Công ty tặng “thẻ bảo hiểm an toàn điện”. 50 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, khách hàng tại các khu vực có nguy cơ mất an toàn điện cao được hỗ trợ kiểm tra, thi công lại đường dây sau công tơ, thay thế đuôi đèn, bóng đèn, bảng điện… tư vấn cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và 50 hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dự án xây dựng cao tốc Bắc - Nam cũng được Công ty thực hiện hỗ trợ di dời đường dây sau công tơ.

PC Khánh Hòa tặng phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện tại không gian Tri ân khách hàng do đơn vị thiết kế
PC Khánh Hòa tặng phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện tại không gian Tri ân khách hàng do đơn vị thiết kế

Cũng trong các tháng 12/2022 và tháng 1/2023, PC Đắk Nông triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”; hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Theo đó, PC Đắk Nông thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng với nhiều nội dung thiết thực thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tạo sự gắn kết, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

PC Đắk Nông triển khai chương trình hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh TBA cho khách hàng doanh nghiệp, kiểm tra hệ thống điện đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn có lịch sử thanh toán tiền điện và phối hợp tốt trong mua bán điện; phối hợp với các ngân hàng và các tổ chức trung gian để cùng triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi và các hình thức tặng thưởng khách hàng lần đầu thanh toán trực tuyến; thực hiện chương trình "Thẻ bảo hiểm an toàn điện" cho 116 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh. Với chương trình “Cùng em đến trường”, Công ty thực hiện kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng công trình điện, tặng đèn, quạt điện; đồng thời trao quỹ khuyến học cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Phan Đình Giót, xã Đắk R’Moan, thành phố Gia nghĩa...

PC Đắk Nông nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng
PC Đắk Nông nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng

Trong tháng Tri ân khách hàng, PC Đà Nẵng triển khai hoạt động ý nghĩa như hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh trạm biến áp (TBA) đối với khách hàng doanh nghiệp. Trong đó, các Điện lực trực thuộc PC Đà Nẵng sẽ ưu tiên thực hiện với các cơ sở bệnh viện, trường học, trung tâm bảo trợ trẻ em, gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn, doanh nghiệp phục hồi sau Covid19…

Song song với đó, PC Đà Nẵng sẽ tặng gần 250 “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho các khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện.

PC Đà Nẵng tăng cường quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố
PC Đà Nẵng tăng cường quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố

Những hoạt động của PC Quảng Nam trong chương trình “Tháng tri ân khách hàng năm 2022” gồm: Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt, sản xuất và thực hiện chương trình “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho 300 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện; hỗ trợ 2.600 quyển vở học tập gắn nội dung thông tin tuyên truyền tiết kiệm điện cho học sinh nghèo khó khăn tại 26 xã; tặng ấn phẩm "Cẩm nang tiết kiệm điện" cho khách hàng doanh nghiệp; hỗ trợ công tác thí nghiệm CBM trạm biến áp của khách hàng cho 55 khách hàng, vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp do khách hàng đầu tư cho 65 doanh nghiệp. Công ty cũng tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất, kinh doanh có sản lượng tiêu thụ điện bình quân năm 2022 trên 100.000 kWh/tháng, phối hợp tốt trong quá trình mua bán điện. Trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, công ty tập trung các giải pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ tối đa khách hàng về các dịch vụ điện sau công tơ; hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt trong nhà cho trên 100 gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn hoặc các hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề của bão lụt năm 2022; miễn phí 100% nhân công lắp đặt sau công tơ cho các khách hàng sinh hoạt đăng ký và hoàn thành lắp đặt mới từ ngày 01/12/2022 đến 25/12/2022.

Về hoạt động an sinh xã hội, PC Quảng Nam triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”; kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã được đầu tư xây dựng; thăm hỏi, hỗ trợ hàng chục trường hợp người già neo đơn, các hộ gia đình thiệt hại do thiên tai bão lũ năm 2022....

Dịp này, EVNCPC cũng đã tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII". Đợt hiến máu tình nguyện được tổ chức từ ngày 5/12 – 21/12 tại các tỉnh thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên, EVNCPC đã vận động được hơn 2.000 CBCNV, người lao động và khách hàng sử dụng điện, người dân đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện tiếp nhận hơn 2.300 đơn vị máu.

Tri ân khách hàng tại Tổng công ty Điện lực miền Trung: Những nghĩa cử cao đẹp
EVNCPC hiến tặng hơn 2.300 đơn vị máu

Bà Lê Thị Phương Cẩm, Phó Tổng giám đốc EVNCPC cho biết: "Tháng tri ân khách hàng là chương trình thường niên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các Tổng công ty Điện lực. Năm 2022, EVNCPC triển khai những hoạt động phong phú, thiết thực, chứa đựng lời tri ân chân thành đến quý khách hàng sử dụng điện, vì sự đồng hành, gắn bó và chia sẻ với ngành điện trong suốt thời gian qua. EVNCPC cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp điện an toàn, tin cậy, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn".

X.H
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Gần 1.000 người hưởng ứng ngày

Gần 1.000 người hưởng ứng ngày 'Chủ nhật đỏ' cùng Amway

Amway Việt Nam tiếp tục phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ tại Amway Center Thành phố Hồ Chí Minh.
Niềm vui Tết Trung thu của những em nhỏ

Niềm vui Tết Trung thu của những em nhỏ 'đặc biệt' tại mái ấm Thánh Tâm cùng PV GAS LPG

PV GAS LPG đã tổ chức chương trình Tết Trung thu “Gom yêu thương, trao hạnh phúc” cho các em nhỏ đặc biệt tại mái ấm Thánh Tâm.
Than Cao Sơn: Chung tay hỗ trợ địa phương và đơn vị bạn khắc phục hậu quả bão, lũ

Than Cao Sơn: Chung tay hỗ trợ địa phương và đơn vị bạn khắc phục hậu quả bão, lũ

Không chỉ ổn định sản xuất sau mưa bão, Than Cao Sơn còn bố trí nhân lực tham gia hỗ trợ địa phương và đơn vị bạn khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Care For Việt Nam và hướng đi phát triển bền vững

Care For Việt Nam và hướng đi phát triển bền vững

Ngay từ khi thành lập năm 2013, CFVN đã hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp tầm vóc và tiên phong dẫn đầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động.
Kiến nghị Thủ tướng nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sau bão Yagi

Kiến nghị Thủ tướng nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sau bão Yagi

Nhằm giúp doanh nghiệp phục hồi sau bão Yagi, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đề xuất tới Thủ tướng nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục

Hội thao Vinataba lần thứ XII: Cuộc chơi của tinh thần thể thao đoàn kết - trung thực - cao thượng

Hội thao Vinataba lần thứ XII: Cuộc chơi của tinh thần thể thao đoàn kết - trung thực - cao thượng

Hội thao công nhân viên chức lao động, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) lần thứ XII tại Tp Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã thành công tốt đẹp.
Vinalink Group và hành trình 19 năm truyền cảm hứng sống khỏe

Vinalink Group và hành trình 19 năm truyền cảm hứng sống khỏe

Vinalink Group đã không ngừng nỗ lực trên hành trình xây dựng một tương lai, nơi mọi người đều có quyền được chăm sóc sức khỏe và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.
CADI-SUN ủng hộ đồng bào vùng bão lũ hơn 1,1 tỷ đồng

CADI-SUN ủng hộ đồng bào vùng bão lũ hơn 1,1 tỷ đồng

Lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty CADI-SUN đã cùng nhau quyên góp ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai hơn 1,1 tỷ đồng.
Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Chiều ngày 17/9 Vietbank phối hợp cùng Quỹ Chí Viễn và Nortfolio tổ chức thành công lễ phát động chương trình "Mùa gắn kết Ngân hàng Việt, vì người Việt".
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam 'vượt khó', đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm

Chiều 17/9, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam trình bày kết quả kinh doanh 8 tháng và đề xuất với Bộ Công Thương trong buổi làm việc với Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn.
Gia Lai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng xe cứu thương cho Trung tâm Y tế huyện Kông Chro

Gia Lai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng xe cứu thương cho Trung tâm Y tế huyện Kông Chro

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex đã trao 2 xe cứu thương trị giá 3,3 tỷ đồng tặng Trung tâm Y tế huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai.
Petrolimex Lâm Đồng trao 500 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Petrolimex Lâm Đồng trao 500 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Mới đây, Công ty Xăng dầu Lâm Đồng -Petrolimex Lâm Đồng) đã ủng hộ 500 triệu đồng giúp đỡ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra
Startup chuyên tổ chức leo núi toàn thua lỗ vẫn được lòng 5

Startup chuyên tổ chức leo núi toàn thua lỗ vẫn được lòng 5 'cá mập'

Tập 8 của Shark Tank đã chứng kiến màn gọi vốn đầy ấn tượng của Tổ Ong Adventure, dù lỗ liên tục trong 3 năm nhưng vẫn thu hút 5 “cá mập” tranh giành đầu tư.
TP. Hồ Chí Minh: Nhà thiết kế Quách Thái Công phủ nhận tin đồn trả mặt bằng đắc địa giữa quận 1

TP. Hồ Chí Minh: Nhà thiết kế Quách Thái Công phủ nhận tin đồn trả mặt bằng đắc địa giữa quận 1

Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin mặt bằng "khủng" tại số 66-68 Hai Bà Trưng (quận 1, TP.HCM) – trụ sở của Thái Công - đang được cho thuê.
Carlsberg Việt Nam đóng góp hơn 1 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng bởi bão lũ

Carlsberg Việt Nam đóng góp hơn 1 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng bởi bão lũ

Carlsberg Việt Nam và toàn thể nhân viên công ty ủng hộ số tiền hơn 1 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục thiệt hại do bão Yagi và lũ lụt gây ra.
Đóng điện và vận hành máy biến áp T2 trạm biến áp 110kV Krông Nô

Đóng điện và vận hành máy biến áp T2 trạm biến áp 110kV Krông Nô

Tổng Công ty Điện lực miền Trung chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan nghiệm thu, đóng điện dự án "Lắp đặt máy biến áp T2 trạm biến áp 110kV Krông Nô”.
Petrovietnam: khơi thông động lực, đạt kết quả sản xuất, kinh doanh tích cực

Petrovietnam: khơi thông động lực, đạt kết quả sản xuất, kinh doanh tích cực

Tập đoàn Dầu khí VN (Petrovietnam) đã nỗ lực tìm kiếm động lực và giải pháp mới, liên tục duy trì kết quả sản xuất, kinh doanh khả quan trong 8 tháng đầu 2024.
SonKim Land tự hào đồng hành cùng giải Golf Thủ Đức mở rộng lần thứ 3 năm 2024

SonKim Land tự hào đồng hành cùng giải Golf Thủ Đức mở rộng lần thứ 3 năm 2024

Giải Golf Thủ Đức Open lần 3 (ngày 7/9) cùng sự đồng hành của SonKim Land và nhiều tổ chức, cá nhân đã quyên góp hơn 41 tỷ đồng cho vào Quỹ “Vì người nghèo”.
Doanh nghiệp logistics nắm bắt xu hướng ‘xanh hoá’

Doanh nghiệp logistics nắm bắt xu hướng ‘xanh hoá’

Việc xanh hóa ngành logistics và ứng dụng logistics xanh vào kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí về môi trường, nâng cao khả năng cạnh tranh.
Thừa Thiên Huế: Tuyên truyền phòng chống thiên tai vùng hạ du thuỷ điện Hương Điền

Thừa Thiên Huế: Tuyên truyền phòng chống thiên tai vùng hạ du thuỷ điện Hương Điền

Thuỷ điện Hương Điền phối hợp với các đơn vị liên quan vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng chống thiên tai cho chính quyền, người dân khu vực hạ du nhà máy.
Ủy ban Quản lý vốn nhà nước chỉ đạo doanh nghiệp khẩn trương khôi phục sản xuất, kinh doanh

Ủy ban Quản lý vốn nhà nước chỉ đạo doanh nghiệp khẩn trương khôi phục sản xuất, kinh doanh

Ủy ban Quản lý vốn nhà nước đã chỉ đạo các Tập đoàn, Tổng công ty khôi phục sản xuất, kinh doanh, chung tay nỗ lực khắc phục hậu quả bão số 3.
Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vừa trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
EVNGENCO2 chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Bắc

EVNGENCO2 chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Bắc

Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) chung tay cùng hàng triệu người dân Việt Nam đóng góp, đồng hành miền Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn.
Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Thăm hỏi, chia sẻ khó khăn với người dân, các doanh nghiệp thành viên sau bão

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Thăm hỏi, chia sẻ khó khăn với người dân, các doanh nghiệp thành viên sau bão

Đoàn công tác của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã đến thăm hỏi, chia sẻ khó khăn với người dân tại các tỉnh Phú Thọ, Lào Cai và một số công ty phân bón sau bão.

'TTC AgriS cùng Việt Nam vươn lên' – Đồng hành cùng khắc phục thiệt hại sau bão Yagi

TTC AgriS khẩn cấp kích hoạt triển khai "TTC AgriS cùng Việt Nam vươn lên" với chuỗi hoạt động chung tay chia sẻ, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động