Chưa qua "cơn sốt" vé, fan Việt "săn" búa hồng, áo phông đi xem concert BlackPink

Chưa qua “cơn sốt” vé concert BlackPink, thị trường lại sôi động các sản phẩm “ăn theo”, sau thông tin nhóm nhạc Hàn Quốc sẽ biểu diễn ở Mỹ Đình ngày 29-30/7.
Chính thức công bố giá vé concert BlackPink tại Hà Nội ngày 29-30/7 “Chủ tịch ACB” và “BlackPink” dẫn đầu xu hướng tìm kiếm Vé xem BlackPink tại Việt Nam đội giá 3-4 lần, Ban tổ chức concert cảnh báo lừa đảo!

Mới đây, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BlackPink đã đăng tải thông tin chính thức về 2 đêm diễn thuộc tour "Born Pink" tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 29 và 30/7 sắp tới. Thông tin BlackPink lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam khiến cộng đồng người hâm mộ phấn khích.

Sau khi hay tin về 2 đêm diễn của nhóm nhạc tại Hà Nội, trên nhiều trang mạng xuất hiện hàng loạt các hội nhóm được lập mới hoặc đổi tên để chia sẻ thông tin, săn, trao đổi vé buổi diễn của BlackPink, vé máy bay, cũng như các sản phẩm khác liên quan. Khi người dùng tìm kiếm từ khóa “vé concert BlackPink" trên mạng xã hội Facebook, kết quả trả về là hàng chục hội nhóm có tiêu đề liên quan, có nhóm sở hữu hàng chục nghìn thành viên. Tại các hội người hâm mộ BlackPink tại Việt Nam hoặc nhóm săn vé concert quốc tế cũng có lượng tương tác lớn sau khi thông tin về buổi diễn tại Hà Nội được công bố.

Lightstick - vật dụng phát sáng dùng để cổ vũ cho thần tượng và giúp tạo hiệu ứng cho buổi biểu diễn. Lightstick của Black Pink có hình chiếc búa hồng
Lightstick của Black Pink được rao trên "chợ mạng" với nhiều mức giá khác nhau

Vé xem concert có thể chưa có, tuy nhiên nhiều người hâm mộ đã bắt đầu săn tìm các sản phẩm, phụ kiện liên quan đến BlackPink để sẵn sàng “đu” idol. Trong số các mặt hàng lưu niệm cổ vũ thần tượng, áo và lightstick búa hồng được nhiều người quan tâm hơn. Lightstick được xem là một sáng tạo của các công ty quản lý Hàn Quốc xuất phát từ việc nắm bắt nhu cầu fan muốn "phiêu" cùng thần tượng trong lúc biểu diễn.

Lightstick của Blackpink còn được gọi là Hammer Bong hoặc Bi-Ping-Pong, có hình dạng giống một chiếc búa đồ chơi với những trái tim sọc màu hồng ở hai bên. Đây là một món đồ mà bất cứ người hâm mộ nào cũng mong muốn sở hữu. Nắm bắt xu hướng này, nhiều người đã bắt đầu nhận order lightstick búa hồng thông qua mạng xã hội.

Theo tìm hiểu của phóng viên, nhìn chung người bán đều nhận đặt hàng lightstick BlackPink phiên bản chính hãng từ nước ngoài về với giá dao động từ 850.000 đồng - 1 triệu đồng/chiếc. Không chỉ được rao bán trên các hội nhóm mạng xã hội, chiếc búa hồng phát sáng còn phủ sóng khắp các sàn thương mại điện tử. Chỉ cần gõ "lightstick BlackPink" sẽ cho ra hàng trăm kết quả với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 250.000 đồng – 1 triệu đồng/chiếc, nhiều cửa hàng online còn bán với giá 1.5 triệu - 2 triệu đồng/chiếc.

Lightstick - vật dụng phát sáng dùng để cổ vũ cho thần tượng và giúp tạo hiệu ứng cho buổi biểu diễn. Lightstick của Black Pink có hình chiếc búa hồng
Lightstick - vật dụng phát sáng dùng để cổ vũ cho thần tượng và giúp tạo hiệu ứng cho buổi biểu diễn

Theo cộng đồng mạng, Lightstick chính hãng kết nối được bluetooth vào app và đổi màu. Một bộ bao gồm 3 món: 1 lightstick, 1 dây đeo và 1 bản hướng dẫn sử dụng.

Tìm hỏi mua 1 chủ tài khoản chuyên bán đồ K-pop trên mạng, chị Hoài Thanh - chủ tài khoản bán lightstick cho biết, sau khi mở order được 1 ngày đã nhận được tới gần 300 đơn đặt lightstick, tăng đến 15 lần so với thường ngày. Theo chủ hàng, có những đơn hàng lên tới chục chiếc, đặt cho hội nhóm bạn bè. Tuy nhiên, vì là đơn hàng nước ngoài có giá trị khá cao nên yêu cầu khách phải đặt cọc 50% giá trị. Khoảng 7-10 ngày sau khi đặt hàng, lightstick mới về tay” - chị chị Hoài Thanh thông tin.

Theo người bán, giá bán sẽ tuỳ vào từng loại lightstick. Giá lightstick Blackpink Ver 1 có giá khoảng 600.000 đồng/chiếc, tuy nhiên đây là phiên bản cũ nên hiện nay, trên thị trường không có quá nhiều đơn vị bản phiên bản 1 này. Còn có lightstick của Blackpink Ver 2 có giá khoảng 1 triệu đồng/chiếc, đây cũng là phiên bản được bán phổ biến hơn trên thị trường Việt Nam, bao gồm cả mua có sẵn hàng hoặc đặt order từ nước ngoài.

Theo chị Hoài Thanh nhận định thời điểm này mua lightstick vẫn còn dễ, nếu đến gần concert hàng sẽ khan và giá cả sẽ cao hơn. Để có thể nhập hàng lightstick số lượng lớn cần phải đặt hàng trước cả tháng với nhà cung cấp. "Hiện nay lightstick búa hồng chính hãng không có giá dưới 500.000 đồng/chiếc bởi giá gốc nhập về từ nhà cung cấp đã hơn giá mà các shop online giá rẻ đăng bán. Người mua ham rẻ sẽ rất dễ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng" - chủ shop khẳng định.

Them khảo thêm 1 vài shop bán hàng online bán búa hồng, áo phông Blackpink, để phục vụ nhu cầu xem show ở Hà Nội, nhiều người bán hàng online tranh thủ nhận đặt hàng búa và áo từ Hàn Quốc. Trong đó búa có giá từ 900.000 đến 1,3 triệu đồng một chiếc, áo phông từ 750.000 đồng trở lên một chiếc. Các chủ shop đều am kết, các sản phẩm đều là hàng chính hãng lấy từ Hàn Quốc. Sau khi đặt mua, khách sẽ nhận được sau 3-4 ngày.

Trên các nền tảng thương mại điện tử, nhiều nơi bán búa hồng sản xuất tại Trung Quốc với giá 300.000 đồng. Tuy nhiên nhiều bình luận cho rằng, những loại búa hồng giá rẻ như vậy chỉ để chụp ảnh vui tại nhà, do hàng chỉ có khả năng phát sáng, không kết nối được bluetooth như bản xịn.

Trên thị trường có rất nhiều hàng nhái với giá rẻ, vì vậy người hâm mộ nên chú ý quan sát kĩ vỏ ngoài, lightstick thật có màu sắc vỏ hộp màu hồng tươi, tem dán nắp hộp dạng đóng, mặt bên hộp logo BlackPink in nổi, có logo công ty YG in hologram dây đeo in nhuộm, có kết nối được với ứng dụng bằng bluetooth để đổi màu được theo điều chỉnh trên điện thoại, màu đèn official hồng sáng tươi tắn.

Theo Allkpop, tour Born Pink khởi động từ cuối năm 2022, hiện đạt doanh thu 163,8 triệu USD, giúp Blackpink trở thành nhóm nhạc nữ có tour lưu diễn đạt doanh thu cao nhất, vượt qua kỷ lục của Spice Girls (78,2 triệu USD).
Nhật Khôi
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Văn hoá - Giải trí

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.

Tin cùng chuyên mục

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Từ nay đến cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2025, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn thực phẩm.
Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Tình trạng chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền,… của các hãng hàng không Việt Nam đã gây mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài.
Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

WinCommerce, công ty sở hữu chuỗi WinMart/ WinMart+/ WiN, thuộc Tập đoàn Masan, đã nâng cao vị thế của mình trong ngành bán lẻ kể từ khi nhận chuyển giao
Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về chương trình thu hồi 1.150 sản phẩm máy hút bụi không dây của thương hiệu PHILIPS tại thị trường Việt Nam do lỗi pin.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Bộ Công Thương vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025.
Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ sản phẩm xanh, thực phẩm an toàn giữa người sản xuất và tiêu dùng là cách thúc đẩy tiêu dùng xanh, thiết lập thói quen tiêu dùng thân thiện.
Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Công tác điều tra tiền tố tụng, phát hiện dấu hiệu vi phạm quy định về kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh đã được Bộ Công Thương chú trọng thực hiện.
AEON Tạ Quang Bửu hướng đến gia đình trẻ và thế hệ gen Z

AEON Tạ Quang Bửu hướng đến gia đình trẻ và thế hệ gen Z

Là siêu thị thứ 8 của EAON tại Việt Nam được mở tại Quận 8, TP.Hồ Chí Minh, AEON Tạ Quang Bửu hướng đến đối tượng khách hàng là gia đình trẻ và thế hệ gen Z.
NAPAS dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi tại ngày thẻ Việt Nam 2024

NAPAS dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi tại ngày thẻ Việt Nam 2024

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đến tham dự sự kiện ngày thẻ Việt Nam
Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Không ít chị em gặp phải tình trạng tóc khô xơ, thiếu sức sống và liệu có giải pháp nào giúp phục hồi mái tóc khô xơ trở nên chắc khỏe, mềm mượt?
Hà Nội: Khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố năm 2024

Hà Nội: Khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố năm 2024

Tối 2/10, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Đống Đa tổ chức Lễ Khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố năm 2024.
Trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh

Trúng 9 miếng vàng SJC nhờ uống Trà Dr Thanh

Tân Hiệp Phát trao giải Đặc biệt trị giá 9 miếng vàng SJC, cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x 9 lần quà” năm 2024.
Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”

Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Thành Công chính thức khởi động chương trình “Mua xe New - Trúng xế yêu”, mang đến cơ hội trúng thưởng xe Hyundai
‘Điểm mặt’ các lĩnh vực, dịch vụ bị người tiêu dùng khiếu nại, phán ánh nhiều nhất

‘Điểm mặt’ các lĩnh vực, dịch vụ bị người tiêu dùng khiếu nại, phán ánh nhiều nhất

Trung bình mỗi năm, Tổng đài Tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838 tiếp nhận khoảng hơn 10.000 cuộc gọi phản ánh, kiến nghị, khiếu nại của người tiêu dùng.
Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy lọc nước 12 lõi vượt trội

Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy lọc nước 12 lõi vượt trội

Điện máy gia dụng Hòa Phát vừa ra mắt bộ sưu tập máy lọc nước với 12 lõi lọc vượt trội.
Mexico thông báo về dự thảo Tiêu chuẩn về hiệu suất năng lượng của máy điều hòa không khí

Mexico thông báo về dự thảo Tiêu chuẩn về hiệu suất năng lượng của máy điều hòa không khí

Mexico vừa ra thông báo về dự thảo Tiêu chuẩn về hiệu suất năng lượng của máy điều hòa không khí trung tâm dạng ống dẫn, dạng trọn gói và dạng tách rời.
iPhone 16

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

iPhone 16 chính thức được bán ra tại Việt Nam và đã tạo nên một cơn sốt. Theo số liệu thống kê, doanh thu ngày đầu tiên đạt hơn 1,1 nghìn tỷ đồng.
Bay khắp Australia, làm mới chính mình cùng Vietjet với tuần lễ vàng khuyến mãi

Bay khắp Australia, làm mới chính mình cùng Vietjet với tuần lễ vàng khuyến mãi

Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng tuần suất bay thẳng giữa TP. Hồ Chí Minh và Perth (Australia) lên 8 chuyến bay mỗi tuần từ 27-10-2024
Quảng cáo sản phẩm online: Cần nêu cao trách nhiệm của KOL, người nổi tiếng

Quảng cáo sản phẩm online: Cần nêu cao trách nhiệm của KOL, người nổi tiếng

Câu chuyện người nổi tiếng, KOL quảng cáo bán hàng đã rất phổ biến, nhưng hình ảnh của họ có đủ đảm bảo cho sự an toàn và chất lượng sản phẩm mà họ quảng bá?
Hoàn thiện pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong bán hàng trực tiếp

Hoàn thiện pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong bán hàng trực tiếp

Theo Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, bên cạnh các tác động tích cực, phương thức bán hàng trực tiếp tiềm ẩn nhiều nguy cơ xâm phạm tới quyền lợi người tiêu dùng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động