Gian hàng "Hà Nội - Đến để yêu" hút khách tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2023

Gian hàng "Hà Nội - Đến để yêu" gây ấn tượng mạnh với khách tham quan tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh ngày 7/9/2023.
Du lịch Hà Nội tạo ấn tượng với “Huyền tích Thăng Long - Ngàn năm di sản” tại VITM Hà Nội 2023Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh: Bước đột phá kích cầu thị trường khách quốc tế

Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh - ITE 2023 với chủ đề “Liên kết, phát triển, bền vững” khai mạc sáng 7/9/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (Quận 7) với chuỗi hoạt động chuyên môn phong phú, đa dạng, thu hút hơn 3.500 đại biểu đến từ 45 tỉnh, thành của Việt Nam và 42 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia.

Chương trình được kỳ vọng sẽ có nhiều giải pháp mới cho sự phát triển du lịch bền vững và các vấn đề đang được quan tâm hàng đầu như chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, chiến lược tiếp thị và truyền thông điểm đến, nâng cao năng lực cạnh tranh và chất lượng dịch vụ du lịch cùng các xu hướng du lịch xanh, du lịch y tế, du lịch thể thao…

Hội chợ năm nay còn là sự kiện mong đợi của du khách và công chúng với chuỗi hoạt động hấp dẫn được thiết kế cho hơn 25.000 khách tham quan, góp phần quảng bá, kích cầu du lịch nội địa và quốc tế.

Hội chợ lại càng có ý nghĩa hơn khi được tổ chức trong bối cảnh ngành du lịch và các địa phương của Việt Nam đang triển khai mạnh mẽ các giải pháp để thực hiện Nghị quyết số 82 của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững, nhất là chính sách thị thực mới có hiệu lực từ ngày 15/8/2023.

Tham gia tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần này, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội (HPA) đã xây dựng kế hoạch cụ thể, bài bản nhằm quảng bá, xúc tiến thương mại, du lịch của Hà Nội đến các đối tác trong nước và quốc tế.

Gian hàng
Gian hàng "Hà Nội - Đến để yêu" của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội (HPA) thu hút nhiều khách tham quan, đối tác trong và ngoài nước

HPA cho biết, số liệu về lượng khách du lịch đến Hà Nội hàng năm liên tục tăng trưởng, trong đó phần lớn là khách du lịch châu Á, vì vậy việc tham gia xúc tiến quảng bá tại hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh theo dự kiến sẽ đạt kết quả cao.

Đây cũng là cơ hội tốt để các công ty lữ hành, lưu trú, vận chuyển của Hà Nội giới thiệu quảng bá về tiềm năng du lịch cùng các sản phẩm, dịch vụ du lịch, tìm kiếm đối tác, tăng cường hợp tác du lịch thông qua các hoạt động hợp tác, giao thương, trao đổi khách, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch.

Gian hàng
Gian hàng triển lãm du lịch Hà Nội với chủ đề "Hà Nội - Đến để yêu" theo mô hình thiết kế 3D
với mô hình Hoàng thành Thăng Long, Khuê Văn Các...

Tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh - ITE 2023 lần này, HPA đã tổ chức gian hàng triển lãm du lịch Hà Nội với chủ đề "Hà Nội - Đến để yêu" theo mô hình thiết kế 3D. Gian hàng gây ấn tượng mạnh mẽ với khách tham gia nhờ mô hình Hoàng thành Thăng Long, Khuê Văn Các và một số hình ảnh là những cảnh đẹp của du lịch Hà Nội, di tích lịch sử văn hóa, công trình kiến trúc nổi tiếng của Thủ đô được lồng ghép vào mô hình.

Gian hàng
Trong khuôn khổ Hội chợ, HPA còn cung cấp thông tin, gặp gỡ, tiếp xúc, trao đổi kinh nghiệm
với các đơn vị kinh doanh du lịch, các hãng lữ hành, khách sạn, dịch vụ

Bên cạnh đó, gian hàng của HPA được dàn dựng công phu với sân khấu trình diễn và khu tiếp khách; khu trưng bày ấn phẩm tuyên truyền quảng bá về du lịch Hà Nội. Tại đây, HPA đã tổ chức phát miễn phí các ấn phẩm giới thiệu chung về du lịch Hà Nội tới bạn bè, du khách, các doanh nghiệp du lịch, các cơ quan báo chí trong và ngoài nước tham gia tại sự kiện trên; trưng bày các sản phẩm tour, tuyến đặc trưng của du lịch Hà Nội; trình chiếu clip về Hà Nội đã được phát quảng bá trên kênh truyền hình CNN về du lịch Hà Nội tại gian hàng.

Trong khuôn khổ Hội chợ, HPA còn cung cấp thông tin, gặp gỡ, tiếp xúc, trao đổi kinh nghiệm với các đơn vị kinh doanh du lịch, các hãng lữ hành, khách sạn, dịch vụ liên quan và các cơ quan thông tấn báo chí trong nước và quốc tế cũng như khách du lịch; giới thiệu điểm đến, sản phẩm du lịch tới khách tham quan và đối tác tham dự Hội chợ…

Nguyễn Duyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh 2024 (GEFE 2024) sắp diễn ra tại TP.HCM

Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh 2024 (GEFE 2024) sắp diễn ra tại TP.HCM

Ngày 21-23/10 tới, tại TP.HCM, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với EuroCham tổ chức Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh 2024 (GEFE 2024).
Xuất khẩu dừa tươi dự báo sẽ tăng mạnh

Xuất khẩu dừa tươi dự báo sẽ tăng mạnh

Những lô dừa tươi đầu tiên của Việt Nam đã chính thức xuất khẩu sang Trung Quốc. Dự báo, xuất khẩu dừa tươi sang thị trường này sẽ tăng mạnh trong thời gian tới
Nhiều

Nhiều 'ông lớn' thương mại điện tử Trung Quốc gia nhập thị trường Việt tạo ra cuộc đua khốc liệt

Doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt khi các "ông lớn" từ Trung Quốc như Temu, Taobao và Shein gia nhập thị trường.
Kết nối thương mại sản phẩm thủ công mỹ nghệ, OCOP với hệ thống khách hàng chiến lược tại Việt Nam

Kết nối thương mại sản phẩm thủ công mỹ nghệ, OCOP với hệ thống khách hàng chiến lược tại Việt Nam

Chiều 18/10, tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra Diễn đàn “Kết nối thương mại sản phẩm thủ công mỹ nghệ và OCOP với hệ thống khách hàng chiến lược tại Việt Nam”.
Nhập khẩu lúa mì từ thị trường Ukraine tăng mạnh 1.266%

Nhập khẩu lúa mì từ thị trường Ukraine tăng mạnh 1.266%

9 tháng năm 2024, nhập khẩu lúa mì từ thị trường Ukraine tăng mạnh 1.266% về lượng, tăng 1.132% về kim ngạch nhưng giảm 9,8% về giá so với cùng kỳ năm trước.

Tin cùng chuyên mục

Cải tiến từ công nghệ, đưa ngành nhựa Việt đón đầu thị trường tiềm năng

Cải tiến từ công nghệ, đưa ngành nhựa Việt đón đầu thị trường tiềm năng

Trong thách thức luôn mở ra cơ hội nếu ngành nhựa Việt nắm bắt được kịp thời, đặc biệt cần tận dụng ưu đãi, thay đổi công nghệ đón đầu thị trường.
Xuất nhập khẩu chính thức vượt mốc 600 tỷ USD, xuất siêu 21,24 tỷ USD

Xuất nhập khẩu chính thức vượt mốc 600 tỷ USD, xuất siêu 21,24 tỷ USD

Tính đến giữa tháng 10, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước đạt 610,56 tỷ USD, xuất siêu 21,24 tỷ USD. Xuất nhập khẩu tiếp tục là điểm sáng của cả nước.
Sàn thương mại điện tử đưa hàng giá rẻ vào thị trường Việt Nam: Doanh nghiệp trong nước cần làm gì?

Sàn thương mại điện tử đưa hàng giá rẻ vào thị trường Việt Nam: Doanh nghiệp trong nước cần làm gì?

Các chuyên gia lo ngại doanh nghiệp trong nước gặp khó khăn, thậm chí phá sản trước "làn sóng" sàn thương mại điện tử đưa hàng giá rẻ đang tràn vào Việt Nam.
Sắp diễn ra Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024

Sắp diễn ra Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024

Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024 sẽ tổ chức vào ngày 21/11, với chủ đề: Chuyển đổi đổi số hướng tới chuyển đổi xanh và bền vững.
Ấn Độ ban hành các bản câu hỏi điều tra chống bán phá giá đối với mặt hàng calcium carbonate filler masterbat

Ấn Độ ban hành các bản câu hỏi điều tra chống bán phá giá đối với mặt hàng calcium carbonate filler masterbat

Ấn Độ ban hành các bản câu hỏi điều tra chống bán phá giá đối với mặt hàng calcium carbonate filler masterbatch có xuất xứ hoặc nhập khẩu từ Việt Nam.
Trung Quốc là thị trường tiêu thụ lớn nhất của cá tra Việt Nam

Trung Quốc là thị trường tiêu thụ lớn nhất của cá tra Việt Nam

Việt Nam là nguồn cung cá thịt trắng (chủ yếu là cá tra) lớn thứ 2 cho thị trường Trung Quốc, sau Nga, với gần 3 tỷ USD trong 20 năm qua.
Việt Nam xuất khẩu gần 1,3 triệu tấn phân bón các loại trong 9 tháng

Việt Nam xuất khẩu gần 1,3 triệu tấn phân bón các loại trong 9 tháng

9 tháng năm 2024 cả nước xuất khẩu gần 1,3 triệu tấn phân bón, tương đương gần 530,66 triệu USD, tăng 8,5% về khối lượng, tăng 8% về kim ngạch so với cùng kỳ.
2 lý do khiến xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ lo ngại không

2 lý do khiến xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ lo ngại không 'về đích' như kỳ vọng

Thị trường khó đoán định và ảnh hưởng của siêu bão Yagi có thể là nguyên nhân khiến xuất khẩu gỗ và lâm sản không về đích 17,5 tỷ USD như kỳ vọng.
Tạo sức bật cho sản phẩm công nghiệp chủ lực tăng cạnh tranh trong chuỗi cung ứng

Tạo sức bật cho sản phẩm công nghiệp chủ lực tăng cạnh tranh trong chuỗi cung ứng

Hỗ trợ phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực cần đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, giúp doanh nghiệp tham gia vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu
Tháo gỡ khó khăn triển khai hợp đồng điện tử: Doanh nghiệp cần hành lang pháp lý đồng bộ

Tháo gỡ khó khăn triển khai hợp đồng điện tử: Doanh nghiệp cần hành lang pháp lý đồng bộ

Một trong những vướng mắc lớn nhất hiện nay là hành lang pháp lý chưa hoàn thiện, tính bảo mật chưa cao, khiến doanh nghiệp chưa tin dùng hợp đồng điện tử.
Hoa Kỳ ban hành kết luận cuối cùng vụ điều tra chống bán phá giá nhôm đùn ép Việt Nam

Hoa Kỳ ban hành kết luận cuối cùng vụ điều tra chống bán phá giá nhôm đùn ép Việt Nam

Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã đăng công báo kết luận cuối cùng của vụ việc Hoa Kỳ điều tra chống bán phá giá đối với nhôm đùn ép và các sản phẩm từ nhôm của Việt Nam.
Dự thảo Thông tư quy định về hạn ngạch thuế quan nhập khẩu một số mặt hàng có xuất xứ từ Lào

Dự thảo Thông tư quy định về hạn ngạch thuế quan nhập khẩu một số mặt hàng có xuất xứ từ Lào

Bộ Công Thương vừa xây dựng Dự thảo Thông tư quy định về hạn ngạch thuế quan nhập khẩu một số mặt hàng có xuất xứ từ nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.
Căng thẳng Israel - Iran leo thang, doanh nghiệp xuất khẩu cá ngừ lo lắng ngừng đơn hàng

Căng thẳng Israel - Iran leo thang, doanh nghiệp xuất khẩu cá ngừ lo lắng ngừng đơn hàng

Trước tình hình căng thẳng Israel - Iran leo thang gần đây, các doanh nghiệp lo lắng sẽ ảnh hưởng tới xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam sang thị trường Israel.
Malaysia khởi xướng điều tra chống bán phá giá đối với mặt hàng thép dây

Malaysia khởi xướng điều tra chống bán phá giá đối với mặt hàng thép dây

Malaysia khởi xướng điều tra chống bán phá giá đối với mặt hàng thép dây (steel wire rods) có xuất xứ hoặc nhập khẩu từ Trung Quốc, Indonesia và Việt Nam.
Phòng vệ thương mại tác động tích cực đến các ngành sản xuất

Phòng vệ thương mại tác động tích cực đến các ngành sản xuất

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế với nhiều biến động như hiện nay, vai trò của công tác phòng vệ thương mại là hết sức quan trọng.
Thương mại hai chiều Việt Nam – Hoa Kỳ chính thức vượt 100 tỷ USD

Thương mại hai chiều Việt Nam – Hoa Kỳ chính thức vượt 100 tỷ USD

Thương mại hai chiều Việt Nam – Hoa Kỳ đã vượt 100 tỷ USD sau 9 tháng đầu năm. Hoa Kỳ duy trì là thị trường lớn nhất của hàng hoá Việt Nam.
Sắp diễn ra Hội nghị kết nối, xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận tại Đồng Nai

Sắp diễn ra Hội nghị kết nối, xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận tại Đồng Nai

UBND tỉnh Ninh Thuận sẽ phối hợp với UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị kết nối, xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận tại tỉnh Đồng Nai...
Tạo thuận lợi, thúc đẩy thương mại biên giới Việt Nam - Lào

Tạo thuận lợi, thúc đẩy thương mại biên giới Việt Nam - Lào

9 tháng 2024, kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Lào đạt 1,5 tỷ USD. Bộ Công Thương sẽ tiếp tục tạo thuận lợi, thúc đẩy thương mại biên giới Việt Nam - Lào.
Thị trường nào cung cấp ngô nhiều nhất cho Việt Nam trong 9 tháng năm 2024?

Thị trường nào cung cấp ngô nhiều nhất cho Việt Nam trong 9 tháng năm 2024?

9 tháng năm 2024, Việt Nam nhập khẩu ngô từ 5 thị trường chính, trong đó nhập khẩu từ Argentina 4,61 triệu tấn, chiếm 57% tổng lượng nhập khẩu ngô của cả nước.
Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam duy trì vị trí Top đầu thế giới

Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam duy trì vị trí Top đầu thế giới

Dù có sự điều chỉnh giảm 15-19 USD/tấn so với cuối tháng trước nhưng giá gạo xuất khẩu của Việt Nam hiện vẫn giữ vị trí số 1 thế giới.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động