Khai mạc Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh năm 2022

Ngày 24/6, tại Trung tâm thương mại Go! Hạ Long đã diễn ra lễ Khai mạc Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản của tỉnh Quảng Ninh năm 2022.
Đưa sản phẩm OCOP “vươn xa” thông qua thương mại điện tử Tỉnh Quảng Ninh: Công tác giải ngân vốn đầu tư công đang bị chậm tiến độ Tỉnh Quảng Ninh thành lập Ban Chỉ đạo Phòng chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh

Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản của tỉnh Quảng Ninh năm 2022 là hoạt động kết nối các nhà sản xuất sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh với thị trường tiêu thụ; phát triển các đại lý, kênh phân phối và định hướng và phát triển hoạt động sản xuất hàng hóa cung ứng ra thị trường phục vụ tiêu dùng của người dân. Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh Quảng Ninh mở rộng sản xuất, phát triển thị trường tiêu thụ nội địa sau đại dịch Covid-19.Sự kiện là hoạt động chuyên đề tổ chức định kỳ hàng năm tại các Trung tâm thương mại và Khu du lịch lớn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Sự kiện là hoạt động chuyên đề nhằm kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản Quảng Ninh ra thị trường
Sự kiện là hoạt động nhằm kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản Quảng Ninh ra thị trường

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm thương hiệu của tỉnh Quảng Ninh đến các nhân dân và du khách qua các chương trình xúc tiến thương mại, hỗ trợ, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm gắn với công tác truyền thông trên internet, mạng xã hội;

Ngoài ra cũng là hoạt động thiết thực và hiệu quả thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam “ và chương trình “ Người Việt Nam tự hào hàng Việt Nam “, qua đó góp phần kích cầu tiêu dùng nội địa, hình thành thói quen tiêu dùng sản phẩm có chất lượng của người dân; kết nối sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh Quảng Ninh phục vụ khách du lịch; phát triển thương hiệu, nâng cao uy tín và giá trị kinh tế của các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của Tỉnh Quảng Ninh.

Các đại biểu ấn nút khai mạc sự kiện
Các đại biểu ấn nút khai mạc sự kiện

Ông Nguyễn Kiên – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến và Phát triển Công Thương cho biết: tham gia sự kiện Tuần Xúc tiến thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản Quảng Ninh năm 2022 có trên 30 gian hàng với trên 150 sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp hợp tác OCOP trên địa bàn 13 huyện, thị xã, thành phố của Tỉnh Quảng Ninh.

Hoạt động cũng nhằm hỗ trợ cho các Doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, hình ảnh sản phẩm cũng như bao bì, nhãn mác sản phẩm theo hướng chuyên nghiệp hóa để đáp ứng được các tiêu chí cung cấp cho hệ thống siêu thị GO trên toàn quốc.

Bà Phạm Thị Thùy Linh – Giám đốc đối ngoại và Đầu tư miền Bắc – Tập đoàn Central Retail khẳng định: Tập đoàn Central Retail nói chung và hệ thống siêu thị GO nói riêng luôn đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp OCOP Quảng Ninh trong việc phân phối các sản phẩm OCOP Quảng Ninh.

Lễ Ký kết biên bản ghi nhớ giữa Đại diện Sở Công Thương Quảng Ninh và đại diện tập đoàn Central Retail về việc hỗ trợ phân phối các sản phẩm OCOP Quảng Ninh trên toàn hệ thống GO
Lễ Ký kết biên bản ghi nhớ giữa Đại diện Sở Công Thương Quảng Ninh và đại diện tập đoàn Central Retail về việc hỗ trợ phân phối các sản phẩm OCOP Quảng Ninh trên toàn hệ thống GO
Các đại biểu tham quan các gian hàng sản phẩm OCOP sau lễ khai mạc
Các đại biểu tham quan các gian hàng sản phẩm OCOP sau lễ khai mạc
Sản phẩm OCOP Quảng Ninh ngày càng được nhiều người dân và du khách chọn mua
Sản phẩm OCOP Quảng Ninh ngày càng được nhiều người dân và du khách chọn mua
Không chỉ tăng về số lượng, mẫu mã các sản phẩm OCOP Quảng Ninh cũng ngày càng được nâng cao
Không chỉ tăng về số lượng, mẫu mã các sản phẩm OCOP Quảng Ninh cũng ngày càng được nâng cao
Nhiều sản phẩm thủy hải sản sau chế biến được du khách chọn mua khi đến du lịch QUảng Ninh
Nhiều sản phẩm thủy hải sản sau chế biến được du khách chọn mua khi đến du lịch Quảng Ninh
Để tạo thuận tiện cho người dân, tại sự kiện cũng có gian hàng thương mại điện tử
Để tạo thuận tiện cho người dân, tại sự kiện cũng có gian hàng thương mại điện tử
Sản phẩm nước khoáng Quang Hanh hiện đã được bán tại nhiều siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại trong cả nước
Sản phẩm nước khoáng Quang Hanh hiện đã được bán tại nhiều siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại trong cả nước
Sản phẩm OCOP Quảng Ninh được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm
Sản phẩm OCOP Quảng Ninh được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm
Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh năm 2022 sẽ diễn ra đến hết ngày 26/6
Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh năm 2022 sẽ diễn ra đến hết ngày 26/6

Tiến Dũng
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: tỉnh Quảng Ninh

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Quảng bá, tiêu thụ hàng Việt qua hoạt động văn hóa, du lịch: Lợi ích kép

Quảng bá, tiêu thụ hàng Việt qua hoạt động văn hóa, du lịch: Lợi ích kép

Việc kết hợp hoạt động văn hoá, du lịch với quảng bá, tiêu thụ hàng Việt, đặc sản địa phương là hướng đi mang lại nhiều lợi ích, cần tiếp tục triển khai.
Bắc Giang phát huy vai trò của các tổ chức trong sản xuất và tiêu thụ hàng Việt

Bắc Giang phát huy vai trò của các tổ chức trong sản xuất và tiêu thụ hàng Việt

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Bắc Giang đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các tổ chức, cơ quan, ban, ngành.
Đắk Nông: Tăng cường xây dựng hệ thống phân phối, tiêu thụ hàng Việt Nam

Đắk Nông: Tăng cường xây dựng hệ thống phân phối, tiêu thụ hàng Việt Nam

Đắk Nông dự kiến xây dựng Điểm bán hàng Việt Nam tại huyện Đắk R’Lấp và điểm mua bán hàng hoá phục vụ sản xuất tiêu dùng miền núi huyện Đắk Mil.
Ấm lòng người lao động với những chương trình mua hàng Việt giá ưu đãi

Ấm lòng người lao động với những chương trình mua hàng Việt giá ưu đãi

Công nhân, người lao động là đối tượng luôn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam có chất lượng, giá ưu đãi.
Longform | Doanh nghiệp chung tay

Longform | Doanh nghiệp chung tay 'chắp cánh' hàng Việt

Doanh nghiệp sản xuất nỗ lực sản xuất; doanh nghiệp phân phối đẩy mạnh tiêu thụ hàng… Doanh nghiệp đang chung tay 'chắp cánh' cho hàng Việt.

Tin cùng chuyên mục

Cao Bằng: Tăng cường quảng bá, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Cao Bằng: Tăng cường quảng bá, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng đã triển khai giúp đỡ doanh nghiệp tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, giới thiệu, quảng bá hàng Việt.
Doanh nghiệp bán lẻ Việt chung tay tiêu thụ hàng Việt

Doanh nghiệp bán lẻ Việt chung tay tiêu thụ hàng Việt

Hiện nay, các doanh nghiệp bán lẻ, siêu thị thuần Việt đã và đang chung tay tiêu thụ các sản phẩm, hàng hoá Việt phục vụ cho người tiêu dùng nội địa.
Hàng trăm tấn rau củ được chuyển từ Nam ra Bắc phục vụ người dân sau bão số 3 (Yagi)

Hàng trăm tấn rau củ được chuyển từ Nam ra Bắc phục vụ người dân sau bão số 3 (Yagi)

Nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã tăng cường vận chuyển rau củ từ Nam ra Bắc để phục vụ người dân, đặc biệt là những địa phương bị ảnh hưởng nặng bởi bão số 3.
Hải Dương lan tỏa Cuộc vận động

Hải Dương lan tỏa Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tiếp tục được các cấp, ngành tỉnh Hải Dương lan tỏa sâu rộng.
Thái Bình: Doanh nghiệp vào cuộc sản xuất và tiêu thụ hàng Việt Nam

Thái Bình: Doanh nghiệp vào cuộc sản xuất và tiêu thụ hàng Việt Nam

Điểm sáng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tại Thái Bình thời gian qua là các doanh nghiệp đã tích cực sản xuất và tiêu thụ hàng Việt.
Hà Nội: Đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng ngoại thành

Hà Nội: Đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng ngoại thành

Cùng với các hoạt động kết nối, việc tổ chức Tuần hàng Việt tại các huyện ngoại thành góp phần tạo hiệu ứng tích cực từ doanh nghiệp và từ phía người tiêu dùng.
Tăng độ phủ của hàng Việt

Tăng độ phủ của hàng Việt

Hàng Việt không chỉ được người tiêu dùng trong nước ưu tiên sử dụng, mà độ phủ hàng Việt ngày càng sâu rộng cả trên kênh hiện đại lẫn kênh truyền thống.
Khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2024 tại huyện Đan Phượng

Khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2024 tại huyện Đan Phượng

Tối 5/9, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND huyện Đan Phượng tổ chức khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2024.
Hàng Việt ‘chiếm sóng’ tại kênh phân phối dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng Việt ‘chiếm sóng’ tại kênh phân phối dịp nghỉ lễ 2/9

Với mức giá cả phù hợp, mẫu mã phong phú, hàng Việt đang ‘chiếm sóng’ tại các kênh phân phối trong dịp nghỉ lễ 2/9 vừa qua.
Khuyến mại kích cầu cần đi kèm với chất lượng hàng hoá

Khuyến mại kích cầu cần đi kèm với chất lượng hàng hoá

Khuyến mại là hoạt động thu hút đông người tiêu dùng, tuy nhiên, chất lượng hàng hoá tại các phiên khuyến mại từ trước đến nay vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề.
Thị trường Halal: Mảnh đất hứa cho hàng Việt

Thị trường Halal: Mảnh đất hứa cho hàng Việt

Thị trường Halal có quy mô hàng nghìn tỷ USD mỗi năm và ngày một tăng. Đây là cơ hội rất lớn cho hàng Việt mở rộng thị trường sang các nước Hồi giáo.
Tiếp sức cho hàng Việt

Tiếp sức cho hàng Việt

Trong bối cảnh sức mua yếu, việc triển khai đồng bộ nhiều giải pháp sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, 'tiếp sức' cho hàng Việt tại ngay thị trường nội địa.
Yên Bái: Hỗ trợ doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng Việt

Yên Bái: Hỗ trợ doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng Việt

Thời gian qua, Sở Công Thương tỉnh Yên Bái đã triển khai nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng Việt.
Kết nối đưa hàng Việt vào hệ thống siêu thị

Kết nối đưa hàng Việt vào hệ thống siêu thị

Việc kết nối giao thương sẽ đưa sản phẩm nông sản đặc sản của các vùng nói riêng và hàng Việt nói chung vào hệ thống phân phối rộng khắp cả nước.
Bắc Ninh đẩy mạnh xây dựng Điểm bán hàng Việt Nam

Bắc Ninh đẩy mạnh xây dựng Điểm bán hàng Việt Nam

Cùng với công tác tuyên truyền, vận động, việc xây dựng triển khai mô hình Điểm bán hàng Việt Nam được các đơn vị trong tỉnh Bắc Ninh tích cực tham gia.
Thủ tướng Chính phủ: Tăng cường hình thành các chuỗi liên kết hàng thuần Việt

Thủ tướng Chính phủ: Tăng cường hình thành các chuỗi liên kết hàng thuần Việt

Đây là nội dung đáng lưu ý tại Chỉ thị số 29/CT-TTg ngày 27/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh...
Ninh Thuận: Chuyển biến tích cực trong triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Ninh Thuận: Chuyển biến tích cực trong triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Sau nhiều năm triển khai, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận tiếp tục có những chuyển biến tích cực.
Đưa thương hiệu dừa sáp Trà Vinh vươn xa

Đưa thương hiệu dừa sáp Trà Vinh vươn xa

Sản phẩm “Quả dừa sáp” của tỉnh Trà Vinh vừa được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý “Trà Vinh”.
Lâm Đồng: Đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa tiêu biểu, đặc trưng

Lâm Đồng: Đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa tiêu biểu, đặc trưng

Với khí hậu ôn hòa, đất đai màu mỡ, Lâm Đồng ngày càng có nhiều sản phẩm tinh hoa được người tiêu dùng ưa chuộng.
Tăng nhận diện hàng Việt trên kênh thương mại điện tử

Tăng nhận diện hàng Việt trên kênh thương mại điện tử

Thương mại điện tử đang trở thành xu thế trong bức tranh thị trường bán lẻ, đặt ra cả thách thức và cơ hội cho hàng Việt Nam.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động