Hà Giang: Xây dựng chuỗi giá trị cho các sản phẩm nông sản địa phương

Hà Giang: Xây dựng chuỗi giá trị cho các sản phẩm nông sản địa phương

Những năm qua, tỉnh Hà Giang đã tập trung xây dựng, phát triển nông nghiệp đặc trưng hàng hóa chất lượng cao theo chuỗi giá trị tập trung vào 5 cây và 3 con.
Huyện Bạch Thông – Bắc Kạn: Xây dựng chuỗi sản xuất, tiêu thụ nông sản bền vững

Huyện Bạch Thông – Bắc Kạn: Xây dựng chuỗi sản xuất, tiêu thụ nông sản bền vững

Huyện Bạch Thông được coi là một trong những điểm sáng của tỉnh Bắc Kạn với mô hình chuỗi tiêu thụ bền vững nông sản.
Ngát thơm hương trầm Hà Tĩnh

Ngát thơm hương trầm Hà Tĩnh

Ở vùng miền núi Hương Khê, Hà Tĩnh, các sản phẩm trầm hương như Tâm Thiên Hương đã và đang giúp nâng giá trị cho cây dó trầm, nâng cao đời sống cho người dân.
Longform | Xúc tiến thương mại ớt A Riêu - Đặc sản miền núi Quảng Nam

Longform | Xúc tiến thương mại ớt A Riêu - Đặc sản miền núi Quảng Nam

Tỉnh Quảng Nam đa dạng hóa hoạt động xúc tiến thương mại đưa ớt A Riêu – sản phẩm OCOP 4 sao, góp phần nâng cao sinh kế cho đồng bào dân tộc miền núi.
Đấu giá lô cà phê đặc sản ngon nhất Việt Nam: Giá cao nhất 1.200.000 đồng/kg

Đấu giá lô cà phê đặc sản ngon nhất Việt Nam: Giá cao nhất 1.200.000 đồng/kg

Kết thúc phiên đấu giá cà phê đặc sản ngon nhất Việt Nam, trúng đấu giá cao nhất là 720.000 đồng/kg với cà phê Robusta và 1.200.000 đồng/kg với cà phê Arabica.
Lào Cai: Quảng bá thương hiệu chè địa phương

Lào Cai: Quảng bá thương hiệu chè địa phương

Chè là cây trồng thế mạnh của Lào Cai nên địa phương luôn chú trọng tổ chức các sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu, nâng cao giá trị sản phẩm này.
Phúc Sinh nhận 25 triệu USD từ Quỹ &Green: Nâng cao giá trị cho chuỗi nông sản miền núi

Phúc Sinh nhận 25 triệu USD từ Quỹ &Green: Nâng cao giá trị cho chuỗi nông sản miền núi

Khoản đầu tư 25 triệu USD từ Quỹ &Green sẽ được Phúc Sinh dành đầu tư nâng cao chuỗi giá trị cà phê và hồ tiêu tại các địa phương miền núi.
Lễ hội Ớt A Riêu: Đưa đặc sản Quảng Nam đến với du khách

Lễ hội Ớt A Riêu: Đưa đặc sản Quảng Nam đến với du khách

Lễ hội Ớt A Riêu giới thiệu, quảng bá du lịch các đặc sản miền núi, đặc biệt là sản phẩm ớt A Riêu của tỉnh Quảng Nam, đến với du khách.
Quảng bá na Chi Lăng, nông đặc sản tỉnh Lạng Sơn năm 2024 tại Hà Nội

Quảng bá na Chi Lăng, nông đặc sản tỉnh Lạng Sơn năm 2024 tại Hà Nội

Sáng 15/8, diễn ra lễ khai mạc Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền; Tuần lễ quảng bá na Chi Lăng, nông đặc sản tỉnh Lạng Sơn năm 2024.
Sơn La tập huấn bán hàng livestream cho 50 hộ kinh doanh, hợp tác xã

Sơn La tập huấn bán hàng livestream cho 50 hộ kinh doanh, hợp tác xã

50 hộ kinh doanh, hợp tác xã đã được Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Sơn La tập huấn bán hàng livestream và qua sàn thương mại điện tử.
Gia Lai: Hỗ trợ bà con miền núi kết nối cung - cầu nông sản

Gia Lai: Hỗ trợ bà con miền núi kết nối cung - cầu nông sản

Liên tục trong đầu tháng 8, 2 sự kiện kết nối cung cầu nông sản miền núi đã được các địa phương của tỉnh Gia Lai tổ chức.
Lễ hội trái cây Khánh Sơn: Cơ hội kết nối, tiêu thụ nông sản địa phương

Lễ hội trái cây Khánh Sơn: Cơ hội kết nối, tiêu thụ nông sản địa phương

Lễ hội trái cây huyện Khánh Sơn lần thứ III năm 2024 được tổ chức từ ngày 10 - 13/8, đây là cơ hội để địa phương này kết nối tiêu thụ các loại nông sản.
Rộng đường tiêu thụ cho nông sản Đắk Nông

Rộng đường tiêu thụ cho nông sản Đắk Nông

Tiêu thụ nông sản là một trong những nhiệm vụ hàng đầu được ngành Công Thương Đắk Nông chú trọng thực hiện.
Longform | Xây dựng và bảo vệ thương hiệu

Longform | Xây dựng và bảo vệ thương hiệu 'quốc bảo' sâm Ngọc Linh

Các địa phương, cơ quan chức năng, trong đó có Bộ Công Thương đã tích cực vào cuộc bảo vệ, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho cây sâm Ngọc Linh.
Gia Lai: Đưa nông sản, thực phẩm huyện miền núi Kbang đến với người tiêu dùng

Gia Lai: Đưa nông sản, thực phẩm huyện miền núi Kbang đến với người tiêu dùng

Nông sản, thực phẩm của bà con miền núi huyện Kbang đã được quảng bá đến người tiêu dùng trong khuôn khổ Ngày hội du lịch huyện Kbang năm 2024.
Sơn La: Đa dạng giải pháp tiêu thụ trái cây

Sơn La: Đa dạng giải pháp tiêu thụ trái cây

6 tháng đầu năm, toàn tỉnh Sơn La đã tiêu thụ 189.687 tấn trái cây các loại (đạt 50% tổng sản lượng cả năm), giá trị ước đạt trên 2.449 tỷ đồng.
Đắk Lắk: Xúc tiến, quảng bá sầu riêng đến người tiêu dùng

Đắk Lắk: Xúc tiến, quảng bá sầu riêng đến người tiêu dùng

“Sầu riêng Krông Pắc - Phát triển và hội nhập” là chủ đề của Lễ hội sầu riêng Krông Pắc lần thứ II diễn ra từ 31/8 - 2/9 tới tại tỉnh Đắk Lắk.
Kết nối thị trường, hỗ trợ đầu ra cho nông sản của phụ nữ vùng cao

Kết nối thị trường, hỗ trợ đầu ra cho nông sản của phụ nữ vùng cao

Sự kiện kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm góp phần phát huy sức mạnh của cộng đồng và vai trò làm chủ của phụ nữ trong phát triển kinh tế - xã hội.
Nâng cao chất lượng nông sản miền núi, mở rộng đầu ra cho sản phẩm

Nâng cao chất lượng nông sản miền núi, mở rộng đầu ra cho sản phẩm

Thời gian qua, nhiều sản phẩm nông sản miền núi đã được đầu tư nâng cao chất lượng, được các kênh phân phối ưa chuộng.
Longform | Nâng tầm giá trị trái bí xanh thơm Bắc Kạn

Longform | Nâng tầm giá trị trái bí xanh thơm Bắc Kạn

Là sản vật địa phương của vùng núi Bắc Kạn, sản phẩm bí xanh thơm đã được các hợp tác xã nơi đây sáng tạo ra các sản phẩm mới như trà bí thơm, mứt bí...
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động